| 13 | Đồng Đội |

10.2K 789 49
                                    

| 13 | Đồng Đội |


Sáng hôm nay, những học viên bị khai trừ tối qua đều nhận lệnh cưỡng chế trở về ký túc xá thu thập vật dụng, sau đó rời khỏi trường học, còn những học viên không bị khai trừ sẽ tới gặp tổng vụ lĩnh đủ bộ giáo phục bao gồm trang phục mùa đông, mùa thu và giày quân đội. Về phần ký túc xá, vì giảm bớt một số học viên bị khai trừ nên phải điều chỉnh lại danh sách một lần nữa để đảm bảo mỗi phòng sẽ có đủ bốn người.

Lưu Bình An trở lại ký túc xá, vì không ai trong phòng bọn họ bị khai trừ nên không có sự thay đổi học viên.

Vừa bước vào phòng 301, tất cả mọi người đều dừng lại nhìn cậu. Connor lao ra đầu tiên, cậu muốn tặng cho Lưu Bình An một cái ôm thật chặt.

"Tiểu An!"

Lưu Bình An lắc mình tránh thoát, làm cho em trai Connor té nhào xuống đất. "Đau quá đi, Tiểu An, người ta lo lắng cho cậu như vậy, còn cho cậu mượn tiền nữa, vậy mà cậu lại qua cầu rút ván, dùng xong liền vứt bỏ, người ta hổng chịu đâu! Cậu phải chịu trách nhiệm với tui ~~~~~ "

Nhìn bộ dáng Connor chẳng kém gì nàng dâu mới về nhà chồng bị ức hiếp ủy khuất cắn khăn tay, Lưu Bình An lại đổ mồ hôi (= =|||)

"Tiểu An!"

Sóng sau tiếp nối sóng trước, lại thêm một tiếng hét làm lỗ tai Lưu Bình An kêu ông ông. Giơ tay ngoáy lỗ tai, cả người đều bị một đôi tay cường tráng ôm chặt.

"Đừng đi!"

Bị "con cẩu ngốc nghếch" to lớn ôm chặt, Lưu Bình An cảm thấy mình suýt nữa đã tắc thở. Fitzgerald không hề phát hiện mấy "chữ thập" đang co giật trên trán Lưu Bình An ngày càng có xu hướng gia tăng (= =+), vẫn ôm chặt lấy cậu.

"Tiểu An, tôi cùng cậu đi xin huấn luyện viên có được không? Nếu thật sự không được, vậy chúng ta tới tìm thầy hiệu trưởng. Nhất định không được để họ khai trừ cậu."

Thật vất vả mới đá văng được con cẩu ngốc nghếch ra chỗ khác, Lưu Bình An lập tức lui ra sau mấy bước. Ngay cả chàng trai tóc bạc luôn lạnh lùng kia cũng bước tới gần, dang hai tay ra trước mặt cậu.

"Không được lại gần!"

"Tại sao?"

"Không tại sao hết!"

"Chẳng lẽ tôi hiểu sai rồi sao? Đây chẳng phải là quy định của ký túc xá à?" Chàng trai trầm mặc, lãnh đạm hỏi mấy câu kỳ quái.

"Quy định của ký túc xá?"

"Có người nói với tôi, đối với một số chuyện đặc biệt, nếu mọi người trong ký túc xá đều làm thì chuyện đó chính là quy định của ký túc xá, nhất định phải làm theo."

"Ai nói với cậu như vậy?"

"Một quái nhân."

Lưu Bình An đảo cặp mắt trắng dã, nghĩ :x (= =!!) cậu mới là đồ quái nhân.

Dùng lời nói nghiêm khắc từ chối, Lưu Bình An không để cậu ta có cơ hội tặng mình cái ôm thân mật thứ ba. Cặp mắt băng bạc thoáng lộ một tia thất vọng. May là Aslan không có ở ký túc xá, nếu không chắc cậu đã bị hắn tặng cái ôm thứ tư rồi.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now