Chương 147: Cổ vũ quân đội

4.7K 289 13
                                    

147, cổ vũ quân đội

Hai giờ sau, cửa thép lối vào căn cứ mở ra, rất nhiều xe bọc thép tiến vào, đó là doanh pháo binh vừa rồi xuất động. Mà ở trong đó, cơ giáp khổng lồ màu nâu vàng đang từng bước trầm ổn xuyên qua. Vỏ ngoài màu nâu huyễn hoặc dính đầy máu nhền nhện cùng với cát vàng, cơ hồ nhìn không ra nguyên dạng. Súng máy và một bên đầu có vết bị hủy hoại, hiển nhiên là mới trải qua một trường ác đấu.

Cứ việc như thế, bọn họ lại vẫn thắng lợi trở về. Trên mặt mọi người đều hiện ra biểu tình kiêu ngạo. Kỹ sư cơ khí cùng với lính hậu cần công việc đột biến lu bù cả lên. Thương binh cũng được đội y tế tiếp nhận. 

Bọn lính đứng trước giàn giáo di động, đang chuẩn bị sửa chữa cơ giáp thì cửa khoang điều khiển mở ra. Nam tử dáng người khôi ngô từ trên cơ giáp tương đương với tòa nhà cao năm tầng nhảy xuống. Vững vàng nhanh nhẹn đáp xuống mặt đất. 

“Thiếu tướng đại nhân, hoan nghênh trở về!” Có thể nhìn thấy anh hùng trong cảm nhận của mình ở khoảng cách gần như thế, một binh lính kích động kính quân lễ. Trong lòng bọn họ, thiếu tướng là Chiến Thần, sẽ dẫn dắt họ giành được thắng lợi. 

“Cám ơn.” Nam tử cười cởi mũ giáp đưa cho binh lính của đội kỹ thuật. Hắn thần thái tự nhiên, bộ pháp thoải mái, tuyệt không giống như vừa từ trong chiến đấu kịch liệt trở về. Phảng phất chỉ là đi ra ngoài tản bộ một chút mà thôi. 

“‘Cuồng sư’ liền nhờ các ngươi rồi.” Nam tử quay đầu nhìn thoáng qua cơ giáp. Lần này tổn hại quả thật có điểm nghiêm trọng. Cơ giáp là vũ khí phi thường trọng yếu, hơn nữa cũng rất trân quý. Muốn chế tác một cái cơ giáp phải hao tốn rất nhiều nhân lực vật lực. Căn cứ của bọn họ cũng chỉ có một cỗ này mà thôi. 

Nhưng mà cho dù có nhiều hơn cũng vô dụng, trong căn cứ này, cơ giáp chỉ có mình hắn có thể sử dụng. Kẹt nỗi nếu hư hao hắn cũng thực đau đầu a. Bộ trưởng Bộ hậu cần chắc chắn sẽ nổi điên lên.

“Thật sự là quá đáng quá đi!” 

Vốn đã hạ quyết tâm sẽ bị mắng, thế nhưng không nghĩ tới thanh âm người mắng chửi cư nhiên không phải nữ nhân Bộ hậu cần kia, mà là giọng nam thanh thúy như nước chảy xuôi dòng. Có điểm giống thanh âm thiếu niên, mà dáng vẻ bề ngoài của người nọ cũng thật hoàn toàn là thiếu niên. Nhưng ai lại nghĩ được, tiểu quỷ thoạt nhìn mười bảy mười tám tuổi này trên thực tế đã hai mươi ba. 

“Cư nhiên đembách thú chi vương [Vua muôn thú] của ta biến thành cái dạng này, còn dính mấy cái thứ quái quỷ gì gì nữa nha!” Thiếu niên thật sự phẫn nộ, có thể dùng từ nổi khùng để hình dung. Hắn dùng tay lau lấy lau để vỏ ngoài cơ giáp, làm ra một bộ dáng buồn nôn. 

“Rất đáng giận! Ngươi đến tột cùng có biết điều khiển cơ giáp hay không nha?” 

Thiếu niên phẫn nộ tiến lên, không chút khách khí chĩa ngón tay vào chóp mũi nam tử. Tên binh lính đội kỹ thuật kia nhìn vạch trên vai thiếu niên, bất quá là một trung úy, cư nhiên chỉ vào thiếu tướng bọn họ chửi ầm lên. Cho dù thiếu tướng bọn hắn tính tình có tốt hơn nữa, cũng không có khả năng cười trừ cho qua đi. Thiếu tướng của bọn họ, bùng nổ lên rất là đáng sợ nha. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now