| 15 | Nam Tử Hán (hạ) |

9.4K 859 172
                                    

| 15 | Nam Tử Hán (hạ) |


"Ngu ngốc! Đã là nam tử hán thì phải làm sao cho đáng mặt nam tử hán!"

Rống giận làm cho Connor chấn động, cậu ngẩng đầu nhìn Lưu Bình An. Lưu Bình An không chờ cậu, đã xoay người chạy về phía trước. Hơn nữa tốc độ càng lúc càng nhanh, thậm chí vượt qua cả Fitzgerald.

Connor cũng không biết bản thân lấy đâu ra sức lực. Cậu cắn răng một cái đứng lên, đuổi theo thân ảnh trước mặt. Kỷ Vũ kinh hãi lắp bắp, nhưng phát hiện đồng đội còn nhỏ hơn mình chạy nhanh như vậy, cậu ta cũng không chịu thua kém dùng sức đuổi theo.

Kỳ thật cũng chỉ còn một vòng nữa mà thôi, nhóm Aslan đã chạy gần đến đích, hơn nữa càng chạy càng kịch liệt. Tuy tốc độ của Aslan và Annan đã chậm lại nhưng Lý Duy vẫn không còn sức che chắn cho Aslan, mà những người khác vì liên tục dùng hết sức nên không đủ sức lực chạy tiếp, đành bị tụt lại phía sau.

Hai người dẫn đầu càng chạy càng giãn khoảng cách với những người khác. Va chạm cũng càng ngày càng kịch liệt, ngay cả các giáo quan đứng cách xa cũng có thể nhìn rõ.

"Tân sinh năm nay đều là những người tràn đầy nhiệt huyết." Huấn luyện viên cao lớn người da đen nói.

"Huấn luyện viên Al, ngài hẳn nên quản giáo binh lính của mình cẩn thận một chút. Binh lính không được phép tư đấu." Giselle dùng tay chỉnh lại mũ, thân là doanh trưởng doanh đội 4, đương nhiên Giselle hy vọng Annan có thể thắng. Nhưng nếu Aslan thắng, cô càng hy vọng Al thân là doanh trưởng doanh đội 3 nghiêm trị Aslan.

Hành vi của hai người dẫn đầu, Edward đều thấy rất rõ. Nhưng Edward càng tập trung lực chú ý về phía Lưu Bình An. Thiếu niên này có một loại khí chất rất đặc biệt, hấp dẫn ánh mắt của người khác.

Lúc nhìn thấy Lưu Bình An ngồi xuống dùng hòn đá nhỏ ném trúng chân nam sinh kia khiến đối phương té ngã, khóe miệng Edward không nhịn được nhếch lên.

"Đúng là một thiếu niên thú vị!"

"Cậu nhóc kia chạy nhanh quá!" Nữ huấn luyện viên trẻ tuổi Lily hét lên. Lúc này các huấn luyện viên khác mới tập trung nhìn về hướng cô chỉ.

Chỉ thấy một thiếu niên gầy yếu như mũi tên bắn khỏi dây cung, bay qua đám học viên chạy phía trước.

"Dùng tốc độ chạy một trăm mét để chạy một ngàn mét, đúng là không tưởng tượng được." Những người khác cũng đồng ý với lời nói của Lily.

Thiếu niên thật sự chạy quá nhanh. Bọn họ đã chạy gần 41 km, bất luận là người khỏe mạnh như thế nào thì thể lực cũng đã bị tiêu hao hết. Cho dù là tuyển thủ chạy marathon nổi tiếng cũng không thể chạy hết 41 km còn đủ sức chạy với tốc độ chạy một trăm mét.

"Quá nguy hiểm!" Làm huấn luyện viên bộ y học, Cách Liên biết ý chí có thể kích thích tiềm lực trong người. Mặc dù thiếu niên có thể dùng ý chí tăng cường thể lực, nhưng tốc độ tăng quá nhanh khiến cơ bắp toàn thân bị căng cứng, nếu té ngã, cậu ta sẽ vĩnh viễn không thể đứng dậy.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now