Chương 79: Kéo bè kéo lũ đánh nhau

6.7K 431 13
                                    

79, kéo bè kéo lũ đánh nhau...

Nhưng là, Edward cũng không biết, tuy rằng Smith không thấy được một màn này, nhưng có một người khác lại nhìn chăm chú vào thiếu niên.

Tại dãy phòng nghỉ trên cao cách hơn 10m so với lầu triển lãm. Phòng đó là dùng làm phòng chỉ huy lâm thời, cho nên mỗi một gian đều thiết kế có ban công, có thể thấy rõ ràng hết thảy tình huống trong đại sảnh triển lãm. 

Thanh niên nằm trên ban công lan can, tóc dài màu bạc dùng dải lụa màu lam đậm buộc lên, đuôi tóc tùy ý khoát lên vai. Trong đôi mắt bạc lạnh băng kiều dị kia hiện lên thân ảnh thiếu niên được ôm ngồi trên vai nam tử. 

“Phát hiện điều gì thú vị à?” Nam tử ngồi trên ghế chậm rãi đứng lên, đi đến ban công. 

Thế giới trong mắt tay súng bắn tỉa có lẽ có điều bất đồng với người thường, trong mắt đệ đệ này của hắn trừ bỏ con mồi, trên cơ bản sẽ không có hứng thú với thứ khác. 

Nam tử khuỷu tay tựa vào lan can, tay còn lại lay động ly rượu thủy tinh trong tay, khiến chất lỏng trong suốt bên trong tản mát ra từng đợt tửu hương. Hắn chỉ là tùy ý đứng, cả người tản mát ra khí chất cao quý ưu nhã, đồng thời lại có một loại khí thế cường đại, làm người khác cảm giác hắn tựa như đế vương cao cao tại thượng. 

Nam tử từ trên cao nhìn xuống, nhìn tình hình chiến đấu trên đài biểu diễn, “Nga? Ngươi có hứng thú với hải chiến?” 

Hắn đương nhiên biết đệ đệ không có khả năng cảm thấy hứng thú với hải chiến, cho dù một người tham gia trong đó là em họ của bọn họ. Nhưng nếu chạm trúng điểm quan trọng của hắn, đệ đệ lười biếng giống như con mèo kia đại khái lập tức sẽ lộ bộ mặt thật hung mãnh như sư tử giương nanh múa vuốt. 

Đến tột cùng nói hay không đây? Nam tử gợi lên khóe miệng, đem tầm mắt chậm rãi chuyển qua trên người thiếu niên nhô lên trong đám người. Thiếu niên bề ngoài bình phàm này, đến tột cùng có nào chỗ đặc biệt a? 

Nghĩ nghĩ, khóe miệng gợi lên độ cong càng lớn. Nam tử giơ chén rượu lên, xuyên qua chất lỏng đỏ tươi nhìn thiếu niên trong đám người. Xem ra thiếu niên này quả thật có chút chỗ độc đáo, hiện tại ngay cả hắn do ảnh hưởng của đệ đệ, cũng sinh ra hứng thú với thiếu niên. 

Trên đài biểu diễn, tình hình chiến đấu đã tiến vào giai đoạn gay cấn. Thắng thua đã bắt đầu rõ ràng. Thời gian đối chiến còn ba phút, bên phòng thủ học viện Đông Hải tuy rằng tổn thất không ít chiến hạm, nhưng chủ hạm vẫn vững vàng bảo vệ trận địa. Mà bên tấn công học viện hải quân Hoàng Gia tuy rằng đã tiếp cận trận địa địch quân, nhưng tàu phe đối phương cứ quấn lấy dây dưa không ngớt, không thể công phá phòng tuyến. 

Chỉ cần qua thêm ba phút, bên thủ liền tính là thắng. Tất cả mọi người cho rằng kết cục đã định, chủ hạm bên công đột nhiên làm khó dễ, giống như mũi tên lao thẳng tới chủ hạm bên thủ. 

“Con mẹ nó! Bọn họ tiến đến gần như vậy muốn làm gì?” Học viên thao tác tàu bảo vệ bên thủ mắng to thô tục. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now