Chương 98: Dạ tập

6K 413 45
                                    

98, dạ tập [tập kích ban đêm]

“Tiểu An......”

Thanh âm nam tử trầm thấp lọt vào tai, Lưu Bình An phục hồi tinh thần, đột nhiên nhìn thấy một gương mặt nam nhân phóng to dí sát vào, không khỏi dùng lực một chưởng đánh qua, “Dựa vào gần như vậy làm cái gì?” 

Vô tội nhận phải ‘Như Lai thần chưởng’ tập kích, Edward trưng ra bộ dáng ủy khuất, “Ta chỉ đem hoa quả bánh ngọt cho ngươi thôi nha.” 

“Nga...... Thực xin lỗi...... Cám ơn!” Lưu Bình An nhìn khối bánh ngọt to đùng trên bàn, còn có bơ hắn thích nhất, lập tức đem sự tình thất thần vừa rồi ném ra sau đầu, cầm nĩa lên khởi động. 

“Chỉ cám ơn trên miệng không được nga.” Edward tà ác cong khóe miệng, “Ngươi phải hành động thực tế một chút.” 

“Ân...... Không thành vấn đề. Muốn làm cái gì?” Thiếu niên hoàn toàn bị bánh ngọt chinh phục, cái nĩa không ngừng qua lại giữa bánh ngọt và miệng, rất nhanh đã ăn đến mức miệng đầy bơ.

Thiếu niên vô tâm trả lời thật sự làm người ta miên man bất định, nam nhân tiến đến gần sát, “Thật sự làm cái gì đều được chứ?” 

“Muốn hay không...... Ta giúp ngươi xoa bóp thì sao? Kỹ thuật của ta rất tốt nga.” 

“Cái đó không cần.” Tuy rằng đề nghị này thực mê người, nhưng Edward lo lắng lửa gần rơm sẽ cháy. Hắn thò ngón tay nâng cằm thiếu niên, “Chia cho ta một ít bơ thì sao?” 

Nói xong vươn đầu lưỡi lên khóe miệng thiếu niên nhẹ nhàng liếm một chút. Điều này làm cho thiếu niên cảm thấy nội tâm hơi động, trên mặt có điểm nóng lên. Trước khi hắn kịp phản ứng, một bình hoa đã bay vèo lại đây, nhắm thẳng đầu Edward mà tới, may mắn người sau phản ứng nhanh, vững vàng tiếp được. 

“Ngươi...... Tên biến thái này! Cút cho ta!” Smith ngồi trên ghế, tay phải chộp lấy gạt tàn. 

“Smith, đừng kích động quá, cẩn thận lên huyết áp.” Edward buông bình hoa xuống, một bên trêu chọc người đang phát cáu, một bên dễ dàng tránh thoát gạt tàn tập kích. Loại hành động này không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu. 

Tiếp đó là thời gian hai người ‘Đùa giỡn qua lại’, Lưu Bình An nhún nhún vai, vùi đầu tiếp tục ăn điểm tâm. 

Sau khi từ hội chợ trở về, bởi vì Smith có mấy chỗ gãy xương, tuy rằng không nghiêm trọng, nhưng tất yếu phải tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, cho nên Edward da mặt vô cùng dày lấy chiêu chiếu cố đồng nghiệp làm cớ, quang minh chính đại dọn vào. Lòng muông dạ thú, người qua đường đều biết, chỉ có Lưu Bình An không biết mà thôi. 

Dọn dẹp bàn ăn xong, Lưu Bình An trước sau như một giúp Edward rửa chén. Trong lúc đó, Edward không ngừng nhìn trộm Lưu Bình An, cảm giác hôm nay thiếu niên thực kỳ lạ. Hắn hôm nay cũng nghe được tin tức về Brian, bởi vì học viện đã bắt đầu chuẩn bị cho học kì mới, nên hắn cũng không có thời gian dò hỏi tình huống chi tiết, chỉ biết là tên kia bị thương rất nặng. 

Trực giác nói cho hắn biết, thiếu niên trở nên kỳ lạ cùng Brian tuyệt đối có quan hệ. 

Loại cảm giác này thật chán ghét gì đâu. Edward không khỏi cười khổ, nam nhân khác trong lòng thiếu niên lại quan trọng như thế, khiến hắn rất ghen tị, nhưng lại không thể làm gì. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now