Chương 68: Bữa tối ấm áp

7.7K 542 19
                                    

68, bữa tối ấm áp... 

Gương mặt an tường ngủ, tư thái không hề phòng bị, còn có hai chân thon dài lộ ra từ vạt áo sơmi. 

Edward cảm giác chính mình sắp phun máu mũi. Nhưng thực đáng tiếc, cảnh đẹp trước mắt lập tức biến thành đen thui. Tầm mắt bị Smith dùng hai tay che lại. 

“Không cho xem! Ngươi tên biến thái này.” 

“Uy uy, ta là nam nhân, ngươi cũng là nam nhân. Vì sao ta xem là biến thái, ngươi xem thì được?” Edward nhẹ giọng kháng nghị. 

“Còn có thể vì cái gì? Bởi vì ngươi vốn chính là biến thái, còn ta không phải.” 

Edward đầu đầy hắc tuyến, hoàn toàn bị hắn đánh bại. “Được được được, ta không xem.” Xoay người đi đến phòng bếp. Nơi này hắn từng đến một lần, cho nên cũng biết phòng bếp ở nơi nào.

Mà Smith bước nhẹ chân tới gần thiếu niên, muốn ôm hắn lên. Nhưng tay hắn còn chưa đụng tới thiếu niên, cặp mắt màu lưu ly kia đột nhiên mở choàng. Tiếp đó trước ngực nhận lấy một cú va chạm mãnh liệt, Smith mất trọng tâm, cả người ngã về phía sau. 

Trước mắt ngân quang chợt lóe...... 

“Dừng tay!” 

Edward gầm rú khiến thiếu niên ngừng lại. Smith mới phát hiện chính mình cả người ngã vào chiếc bàn thấp trước sô pha, thiếu niên một tay chặn ngực hắn, một tay nắm chủy thủ, mũi nhọn để ngay trên cổ họng hắn. 

Smith nghe thiếu niên nhẹ nhàng thở dốc, cùng với bên trong con ngươi thủy tinh kia nét kinh hoảng chợt lóe mà qua. 

Edward bước nhanh tới, ôm thiếu niên ra, trong giọng nói mang theo một tia tức giận, “Ngươi làm cái gì?”

“Thực xin lỗi......” Thiếu niên cúi đầu, tựa như đứa nhỏ làm sai chuyện, “Bởi vì...... Ta thật sự không quen khi đang ngủ có người đột nhiên tới gần.” 

Edward nghi hoặc nhíu mày, hắn không nghĩ tới tâm cảnh giới của thiếu niên cao như vậy. Vừa rồi hắn là thật sự cảm giác được trên người thiếu niên phát ra sát khí. Loại tâm cảnh giới này thật sự có điểm hơi quá. Cho dù có trải qua chiến trường, cũng tựa hồ không cần phải đối với việc có người tới gần khi đang ngủ đều bộc phát sát ý đi. Dưới phần lớn tình huống, tới gần hắn đều là các bộ đội binh lính khác. 

Trừ phi...... 

“Chẳng lẽ ngươi......” 

“Này, Edward, ngươi không phải đến nấu cơm sao? Nhanh làm đi, sắp chết đói rồi.” Smith đánh gãy hắn. 

“Ta cũng không phải là đến nấu cơm cho ngươi ăn.” Edward lại ôm lấy một bên giấy túi to. 

“Di? Huấn luyện viên làm cơm?” Lưu Bình An tựa như phát hiện đại lục mới, không thể tin nhìn Edward. Người sau trừng mắt nhìn, “Đợi lát nữa ngươi liền biết.” 

Nhìn hắn đi vào phòng bếp, Smith thở dài ngồi vào trên sô pha, hai chân nâng lên đặt trên mặt bàn. Thò tay đem caravat nới lỏng, thở ra một hơi. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editDonde viven las historias. Descúbrelo ahora