Chương 145: Tiễn đưa

4.1K 253 14
                                    

Pà kon đừng ai hỏi ta tại sao chương này lại bị thiếu như vậy, vì bản convert vốn là như thế mà. Ta vô can~

Tóm tắt đại loại như thế này: Thược bị Douglas giết; Aslan, Gavin và Fitzgerald bằng cách nào đó đã đánh bại kẻ địch Đế Quốc và phá đất đến được đường hầm dẫn xuống huyệt động chứa phong ấn (đồng thời còn cướp được cái cơ giáp màu trắng mang theo), gặp và ôm Lưu Bình An chạy ngược đường hầm trở lên mặt đất. Lưu Bình An cứ một mực đòi trở lại báo thù cho Thược. Giờ thì, theo dõi tiếp nào ~~~

145, tiễn đưa

Thiếu niên xoay người bước tới huyệt động, nhưng đi chưa được mấy bước thì dưới chân loạng choạng, thân thể mất thăng bằng. Nếu không phải Aslan nhanh tay, một phen ôm chặt hắn, Lưu Bình An đã ngã sấp xuống đất. 

“Tiểu An. Ngươi muốn đi đâu?” Fitzgerald nôn nóng hỏi. Hắn cúi đầu phát hiện bả vai và cẳng chân thiếu niên đều bị thương, miệng vết thương còn đang không ngừng chảy máu. 

“Phải lập tức đưa hắn đi trị liệu. Mau liên hệ chiến hạm phái người tới đón chúng ta.” Aslan ngẩng đầu nói với Fitzgerald. Người sau lập tức mở máy liên lạc. 

“Không phải bây giờ! Ta muốn đi giết tên khốn kiếp đó!” Lưu Bình An giãy khỏi tay Aslan, miễn cưỡng đứng lên, chống vào vách đá. 

“Ngu ngốc! Ngươi hiện tại trở về có ích lợi gì? Lấy cái dạng hiện giờ này của ngươi, ai cũng giết không nổi đâu.” Aslan không hỏi thiếu niên muốn giết ai. Kỳ thật trong lòng hắn cũng đoán được vài phần, nhưng không rõ ràng toàn bộ chân tướng. 

Nhưng có một điều có thể khẳng định, thiếu niên hiện tại thân thể vô cùng suy yếu, tuyệt đối không thể tiếp tục chiến đấu. Phía trước thông đạo vọt tới rất nhiều nhền nhện, Gavin đứng trên bắt đầu nổ súng, ngăn cản chúng nó đi tới. 

“Nhanh lên. Nơi này không thích hợp ở lâu!” Fitzgerald hô lớn: “Chiến hạm rất nhanh sẽ ở bên ngoài chờ chúng ta, hiện tại phải lập tức đi ra ngoài.” 

Nói xong liền không thèm phân trần chặn ngang eo ôm lấy thiếu niên. Người sau liều mạng giãy dụa, dùng tay đấm sau lưng nam tử, “Buông ta ra! Ít nhất để ta cho nổ tung cái huyệt động kia! Tuyệt đối không thể để hắn có được thứ đó như vậy!” 

Lưng bị đánh phát ra âm thanh thực vang, nhưng Fitzgerald tựa hồ không thèm quan tâm, ôm thiếu niên đạp lên cơ giáp mượn lực, vài lần lên xuống liền từ lỗ thủng trên đỉnh thông đạo nhảy ra. 

Nếu cứ như vậy rời đi, cái chết của Thược liền trở nên không hề ý nghĩa. Lưu Bình An bị hắn bức đến nóng nảy, rút chủy thủ kề lên cổ Fitzgerald. 

“Buông ta ra!” 

“Cho dù chết, ta cũng sẽ không buông ngươi ra.” Fitzgerald cười một tiếng với thiếu niên, đôi mắt luôn luôn chân thành đôn hậu kia lúc này tràn ngập kiên quyết. 

Lưỡi dao để trên cổ hắn khẽ rung động, Lưu Bình An căn bản không thể ra tay tàn độc với hắn. Thiếu niên cắn răng, tức giận trừng đối phương, “Thật gian trá.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ