Chương 64: Hồi ức

9.1K 561 3
                                    

64, hồi ức... 

Trong chớp mắt, thời gian nóng nhất mùa hè đã đến. Mà năm học thứ nhất của học viện quân sự cũng tiến vào cuối kỳ. Bởi vì nguyên nhân khóa huấn luyện trước nhập học, học kỳ một năm nhất tương đối ngắn, chương trình học lại rất nhiều, cho nên sắp xếp thời gian biểu năm nhất vô cùng chặt chẽ. 

Càng tiếp cận cuối học kỳ, chương trình học cũng ít lại. Có vài học trình tự chọn bởi vì không cần thi viết, chỉ cần giao luận văn liền đủ điểm qua, cho nên cuối học kỳ cũng không sắp xếp khóa học khác. 

“Trời ơi, này đến cùng có cho người ta sống không?” Thiếu niên ngồi trước bàn ở ký túc xá, hai tay cào đầu điên cuồng. Trong khoảng thời gian này viết luận văn, bài báo cáo khiến hắn cơ hồ muốn điên rồi. 

“Tiểu An, thực xin lỗi, không giúp được gì.” Connor bởi vì học khác hệ với Lưu Bình An, cho nên có rất nhiều nội dung trong chương trình học của Lưu Bình An không được tiếp xúc, không thể giúp hắn làm bài, cũng vô pháp chỉ dẫn cho hắn. 

“Không việc gì. Ta cũng không có trách ngươi.” Nhìn đệ đệ Connor đầy mặt áy náy, Lưu Bình An vội vàng giải thích. Hắn đang làm đề kiểm tra cuối kỳ môn Chiến lược quân sự do Edward phụ trách. 

Môn khóa này là bài chuyên ngành trọng điểm của hệ bọn hắn, điểm rất cao. Không phải cứ thi cuối kỳ đạt tiêu chuẩn là có đủ điểm, điểm được căn cứ mỗi một lần hoàn thành bài tập tình huống mà xác định. Nhất là đề thi cuối kỳ, điểm là trọng yếu nhất, mỗi một học sinh đều lo lắng giống nhau. 

“Đúng rồi, hỏi Aslan đi.” Connor đề nghị nói: “Thành tích của hắn không phải rất tốt sao?” 

Trong đầu Lưu Bình An hiện ra thân ảnh quý công tử tóc vàng mắt xanh, từ lần vi phạm nội quy học viện đến nay, vị quý công tử này không còn là đội trưởng nữa. Điều này làm cho Lưu Bình An cảm thấy phi thường áy náy. 

Hắn vốn nên là được thật nhiều người quay quanh ngưỡng mộ. Tuy rằng bây giờ còn rất nhiều người ngưỡng mộ hắn, thế nhưng Lưu Bình An vẫn cảm giác lòng có điểm không cam tâm. Đại khái là vì thay thế Aslan là cái tên An Nam âm hiểm đáng giận kia. 

Bởi vì Aslan không làm công tác trong ban uỷ viên nữa, cho nên cũng có thời gian tham gia hội học sinh. Hiện tại đại khái một bên đang bận công tác hội học sinh, một bên đang bận luận văn và bài tập cuối kỳ đi. 

Lưu Bình An lắc lắc đầu, “Ta không muốn quấy rầy hắn.” 

Hắn thu thập mọi thứ chuẩn bị đi thư viện xem xem có thể hay không tìm được tư liệu hữu dụng. Tuy rằng hiện tại đại bộ phận sách báo đều tiến hành điện tử hóa, nhưng vẫn không hề thiếu sách, đặc biệt một ít nhà quân sự viết bản thảo hoặc là bộ sách quân lược cổ xưa không cho phép truyền ra ngoài vẫn bảo trì hình thức trên giấy, giữ lại tại thư viện. 

Thư viện học viện quân sự Aliya rất sáng và rộng, cũng tuân theo tác phong quân sự trước sau như một, trang trí đơn giản, cũng không mất đi nét trang nghiêm. Lưu Bình An tìm một quyển bách khoa toàn thư chiến lược quân sự, ngồi trong góc thư viện, bắt đầu tìm kiếm. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now