Chương 133: Diễn tập 5

3.5K 239 12
                                    

133, diễn tập 5

“Đừng đùa chứ? Chúng ta chỉ có đạn dược vũ khí diễn tập bán thật thôi a.” Sau khi tiếp nhận mệnh lệnh từ Lạp Phổ Tháp, Hassan quay đầu nhìn Aslan, “Chúng ta nên làm cái gì bây giờ?”

Aslan trầm mặc cúi đầu, tựa hồ đang cân nhắc. Hiện tại nếu sử dụng vũ khí của bọn họ mà trực tiếp đối phó nhền nhện thì quả thật quá nguy hiểm. Hơn nữa đại bộ phận đều không có kinh nghiệm thực chiến. 

Hơn nữa hắn bây giờ còn có một điều băn khoăn khác, người quan trọng nhất trong lòng kia đang là quân tiên phong ở tuyến đầu. Không muốn Lưu Bình An rơi vào nguy hiểm, tuy rằng hắn biết hiện tại tuyệt đối không thể để tình cảm cá nhân ảnh hưởng, thế nhưng hắn dù có thế nào cũng vô pháp hạ lệnh xung phong được. 

Cùng thời gian, đội ngũ tiên phong đã lên bờ cũng nhận được thông tin, thế nhưng bọn họ nhìn cồn cát giờ như một biển nhền nhện biến chủng mênh mông đen kịt, tất cả mọi người bởi vì khiếp sợ mà trong nháy mắt không kịp phản ứng gì. Thậm chí có người lộ ra thần sắc sợ hãi. 

Đột nhiên có một thiếu niên hô to: “Còn sững sờ ở chỗ đó làm cái gì?” 

Lưu Bình An đứng trên đỉnh xe bọc thép, nạp đầy đủ năng lượng cho súng laser, lại rút ra lựu đạn, “Lệnh tiêu diệt địch nhân đã hạ đạt. Các ngươi nghe không hiểu sao?” 

“Ngươi đừng đùa chứ?” Có người nói: “Đó là thông tin từ Lạp Phổ Tháp truyền đến, quan chỉ huy lục quân của chúng ta còn chưa có hạ mệnh lệnh đâu.” 

“Hơn nữa...... Ngay gã gia hỏa có vũ khí lợi hại như cơ giáp cũng lâm vào khốn cảnh. Không có cơ giáp, chúng ta đi còn không phải chịu chết sao?” 

Lưu Bình An hừ lạnh nói: “Vũ khí lợi hại nhất không phải là cơ giáp. Trên thế giới vũ khí lợi hại nhất mang tên là ‘Dũng khí’. Ai có nó liền đi theo ta!” 

Hắn nhảy lên, nhanh nhẹn từ cồn cát trượt xuống, một mình nhằm phía ‘Đại dương’ màu đen. Bị hành động của hắn làm cho hoảng sợ, những người khác hai mặt nhìn nhau. 

Một thân ảnh cao lớn khôi ngô theo sát sau đó, Fitzgerald vác pháo phát xạ laser trên vai, nhền nhện chắn trước mặt bị tạc bay loạn xạ. 

Đồng thời Jack điều khiển xe bọc thép lưỡng hình lao xuống cồn cát, “Sao có thể để tên xú tiểu tử kia chiếm hết nổi bật, hỡi anh em đội hải quân lục chiến! Xung phong!” 

“Cái gì? Tiên phong doanh tiến lên?” Hassan sau khi nghe thông tín viên báo cáo liền chấn động. Aslan sắc mặt xanh mét, lập tức mệnh lệnh thông tín viên liên tiếp kết nối thông tin với đoàn xe bọc thép và chiến hạm. 

“Các vị, lục quân Đế Quốc bị quân đoàn nhền nhện biến chủng tập kích. Ta biết hiện tại vẫn đang diễn tập, mà bọn họ là quân địch của chúng ta. Thế nhưng, bọn họ cũng là nhân loại, là đồng bào của chúng ta.” 

“Thân là một quân nhân, chúng ta tuyệt đối không thể thấy chết mà không cứu. Các ngươi nói có đúng không?” 

Từ máy liên lạc truyền đến tiếng vọng đinh tai nhức óc, “Đúng!” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu