Chương 51: Phá án

9.4K 697 26
                                    

51, phá án...

Aslan được Wales hộ tống đang đi đến ký túc xá, đột nhiên có vài tên cảnh vệ vội vàng chạy tới.

“Báo cáo! Lại có án mạng phát sinh!”

Aslan và Wales đồng thời lắp bắp kinh hãi. Aslan trong lòng dâng lên một cỗ lo lắng cường liệt.

Chẳng lẽ là bọn Tiểu An...

Wales phân phó hắn về phòng không được phép ra ngoài, sau đó lập tức cùng cảnh vệ viên đến hiện trường. Aslan đương nhiên không có khả năng ngoan ngoãn trở về phòng. Hắn lặng lẽ đi theo phía sau bọn người Wales.

Bởi vì lại phát sinh án mạng, cho nên hành lang bên trong ký túc xá đều có thể nhìn thấy cảnh vệ viên đi đi lại lại. Cũng có nữ sinh từ trong phòng nhô đầu ra xem xét, thậm chí có người la hét muốn biết phát sinh chuyện gì.

Hắn thừa dịp hỗn loạn lẻn lên lầu ba, bên ngoài WC vây đầy cảnh vệ viên, còn có nữ sinh lầu ba đang cùng cảnh vệ viên lý luận, yêu cầu được biết chi tiết sự tình.

Xem ra là không vào được. Lộ tuyến kế hoạch của Tiểu An chính là đi nơi này xem xét, nếu hắn xảy ra điều gì ngoài ý muốn...

Aslan trong lòng một trận kinh hoảng, hắn lùi lại đến cầu thang, nghe được có người từ lầu ba đi xuống, lập tức trốn xuống phía dưới thang lầu, chân đột nhiên đạp trúng một vật gì đó mềm mềm.

Hắn nhảy dựng lên, cuống quít nhìn lại, phát hiện thứ mình đạp lên cư nhiên là một người. Tiếng bước chân vang lên trên đầu, cho dù trong lòng kinh sợ không thôi, Aslan cũng không dám lộn xộn.

Đợi người bên trên đi qua, Aslan mới cúi lưng xem xét. Phát hiện người té trên mặt đất cư nhiên là Connor.

Hắn không phải đi cùng Tiểu An sao? Chẳng lẽ...

Trong đầu tựa hồ có cái gì nổ tung, bất an nhanh chóng tràn ra, tràn ngập trong lòng. Hắn lập tức kiểm tra mạch đập đối phương. Sau khi xác định trên tay truyền đến cảm giác nhảy lên theo tiết tấu, nhẹ nhàng thở ra.

“Connor, uy... Tỉnh tỉnh...” Aslan vỗ mặt Connor, người sau nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng, từ từ mở mắt.

Connor mắt vừa mở ra, trước mắt hiện ra gương mặt phóng đại một mỹ nữ tóc vàng, trong lòng cảm giác lâng lâng, tưởng rằng mình đã lên Thiên Đường.

“Thiên Sứ tỷ tỷ...”

“Ngu ngốc!” Aslan không chút khách khí cho hắn một quyền, “Nhìn cho rõ ta là ai.”

“Nha... Đau quá...” Connor ôm đầu, đáng thương hề hề ngẩng lên: “Nga, nguyên lai là Aslan nha... Ngươi như thế nào ở trong này nha? Không phải đi hậu viện bên kia sao?”

Aslan đối với hắn thật sự không còn gì để nói, cư nhiên có người có thể ngốc đến loại trình độ này, hắn thật sự muốn làm quân nhân sao?

“Ta hỏi ngươi, Tiểu An đâu?” Aslan nghiến răng nghiến lợi kéo áo Connor.

Nhìn đến bộ dáng hung ác của Aslan, hình tượng mỹ nữ tóc vàng bị huỷ hoại hoàn toàn, hình tượng quý công tử nho nhã lại càng không tồn tại. Connor khiếp sợ đến mức ngay cả trả lời cũng lắp bắp.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now