| 11 | Đút Lót |

9.7K 936 96
                                    

| 11 | Đút Lót |


Tất cả mọi người đều hiểu vị huấn luyện viên này đang làm khó bọn họ. Bọn họ là học sinh, là học sinh bình thường thì đào đâu ra súng. Nhưng có vẻ huấn luyện viên vẫn không có ý định tha cho Connor, "Ra chiến trường không mang theo súng, ngươi muốn hy sinh sao?"

"Không mang theo súng cũng không nhất định sẽ hy sinh." Một giọng nói đột nhiên xen vào. Mọi người đều dán mắt vào người dám cả gan tranh cãi với huấn luyện viên.

Thiếu niên đứng cạnh Connor khẽ nhún vai, không thèm quan tâm nói : "Chỉ cần lấy súng của người khác là được rồi."

Lấy súng của người khác, "người khác" là binh lính, cũng là đồng đội. Trên chiến trường, vũ khí giống như sinh mệnh, lấy súng của người khác cũng giống như cướp đi tính mạng của bọn họ.

Lưu Bình An nghe thấy xung quanh mọi người đều hít sâu, cũng biết Connor đang dùng ánh mắt không thể tin được nhìn mình, nhưng cậu không quan tâm mọi người nhìn mình như thế nào, cậu chẳng qua chỉ nói sự thật mà thôi.

Huấn luyện viên nhíu mày, sau đó dùng thanh âm lạnh như băng nói : "Ngươi bị khai trừ."

Nói xong, ông ta xoay người đi tới trước mặt đám học sinh, lớn tiếng nói : "Đêm nay ta biết các ngươi đều cảm thấy bất mãn, nhưng đây là Aliya quân giáo, chỉ có không ngừng vượt qua khảo nghiệm và huấn luyện mới có thể trở thành quân nhân tốt nghiệp Aliya quân giáo. Các ngươi có hiểu không?"

"Dạ!"

"Lớn tiếng lên, nói cho ta biết, các ngươi đã hiểu chưa?"

"Dạ hiểu! Thưa trưởng quan!" Gần ngàn học sinh đồng thanh hô vang cả quảng trường, học sinh khóa 306 của Aliya quân giáo chính thức bắt đầu tham gia huấn luyện như vậy đấy.

Một đêm này khiến tâm tình mọi người trở nên phức tạp. Có người kinh hoảng, có người tức giận bất mãn, cũng có người sợ tới ngẩn người. Dễ nhận thấy Connor chính là loại thứ ba. Sau khi trở về ký túc xá, Connor ngồi yên trên giường, giống như vẫn chưa thể tiếp nhận sự thực.

"Tiểu An, phải làm sao bây giờ ? Chúng ta mau đi cầu xin huấn luyện viên." Fitzgerald giống như cún con bị người ta vứt bỏ, lo lắng xoay quanh Lưu Bình An.

"Cầu xin cái gì, ngủ đi." Lưu Bình An làm như không có việc gì, rải chăn ra nằm xuống.

"Cậu......" Aslan đi đến bên giường, nhăn lại hàng lông mày xinh đẹp, bộ dáng muốn nói lại thôi.

Đại khái đoán được hắn muốn nói gì, Lưu Bình An nói : "Không cần cậu giúp. Tôi đã nói rồi, tôi không phải chiến hữu của cậu."

Aslan còn muốn nói thêm, lại bị Lý Duy giữ chặt, "Bỏ đi thiếu gia, mình có ý tốt nhưng người khác chưa chắc đã cảm kích."

Eugene không biết chạy đi nơi nào, còn núi băng Garvin vừa ngã xuống giường liền ngủ luôn. Cả phòng nhất thời chìm vào yên lặng. Tiếng hít thở đều đều bỗng nhiên đánh vỡ bầu không khí quỷ dị, mọi người cùng quay đầu nhìn, Connor, vốn đang ngẩn người ngồi trên giường, cứ thế ngồi ngủ.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now