Chương 42: Người bị tình nghi

11K 678 13
                                    

42, người bị tình nghi…


Trên người nữ hài mặc đồng phục quân giáo giống như bọn họ, ảnh chỉ chụp đến bả vai, nhưng từ bộ phận này xem ra, tựa hồ nữ hài tử quần áo không chỉnh tề.


“Nàng là…” Lưu Bình An rốt cục nhớ ra, “Nàng là người lần trước bị trặc chân.”


Trong thời gian tiến hành dã thú huấn luyện doanh, bọn họ có gặp hai nữ sinh bên khe suối, trong đó một người bị gãy xương, một nữ sinh khác bị trặc chân. Aslan đã mệnh lệnh tiểu đội bọn họ mang theo nhóm nữ hài tử này. Về sau, các nàng vẫn kiên trì đến lúc hoàn thành toàn bộ đợt huấn luyện.

“Nữ sinh này hình như tên là Thước Leah, cùng ký túc xá với Mai Lệ.”


Để làm rõ ràng chân tướng sự tình, Connor lập tức gọi di động cho tỷ tỷ. Đầu dây kia truyền đến tiếng khóc, Mai Lệ nuốt tiếng nấc tiếp điện thoại.


“Uy……”


“Mai Lệ, chị ổn không?” Connor chấn động, “Sao chị lại khóc nha?”


“Bởi vì…” Mai Lệ ‘Bởi vì’ thật lâu, một chữ cũng không nói được, càng không ngừng khóc. Connor càng không ngừng an ủi nàng, kết quả đối phương từ tiếng nấc biến thành gào khóc.


“Làm sao vậy?” Aslan cùng Lý Duy đi vào, hiển nhiên bị không khí ký túc xá làm cho hoảng sợ, hắn bất quá là đi ra ngoài trong chốc lát mà thôi. Kỳ thật, vừa rồi tin tức nhận được cũng làm tâm tình hắn rất khó chịu.

Aslan nghi hoặc hỏi: “Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”


“Ngươi xem này.” Lưu Bình An lấy di động của Connor một lần nữa lên mạng, đến trang vừa rồi. Nhưng trang web cư nhiên không mở được.


“Kỳ quái…” Có người đã bỏ trang tin tức này.


“Làm sao vậy?” Aslan cầm di động, lại cái gì cũng không có, cau mày nhìn về phía Lưu Bình An. Người sau giải thích nói: “Vừa rồi chúng ta nhìn thấy một tấm ảnh, là nữ sinh học viện chúng ta.”


Lý Duy sau khi nghe được, đột nhiên giật mình nhìn về phía Aslan, “Chẳng lẽ…”


“Xem ra tin tức vẫn là bị lộ.” Aslan bất đắc dĩ dùng ngón tay vuốt mũi, “Ta biết thế nào cũng như vậy.”


“Đến tột cùng là chuyện gì?” Connor thực khẩn trương, bởi vì tỷ tỷ hắn cùng nữ sinh kia quan hệ thực tốt.


Aslan và Lý Duy gật gật đầu, người sau đóng cửa lại. Aslan mới bắt đầu chậm rãi nói: “Xem ra tiếp tục giấu diếm tựa hồ cũng vô dụng, tin tức truyền ra cũng chỉ là vấn đề thời gian. Ta liền nói cho các ngươi đi.”


“Vừa rồi ta nhận được tin tức, học viện ta có một nữ sinh bị giết.”


Tin tức này giống như tạc đạn, nổ tung trong ký túc xá. Nhiều người không dám tin tưởng lỗ tai của mình. Có người cư nhiên trong học viện quân giáo sát hại nữ sinh.


“Chuyện xảy ra khi nào?”


“Ngay vừa rồi, thời điểm lễ khai giảng.” Aslan trả lời làm cho mọi người ở đây càng thêm kinh ngạc.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now