Chương 126: Nữ vương bệ hạ

5.6K 316 21
                                    

126, nữ vương bệ hạ

Smith không cột tóc lên, mái tóc dài màu trắng rối tung trên vai, còn bởi vì ngủ ngồi mà dính mấy sợi trên hai má. Mắt kính gọng vàng đặt tại tủ giường đầu, màu xám nhạt trong ánh mắt còn hiện lên chứng tỏ sự mông lung vừa tỉnh ngủ.

Lúc này hắn mất đi khí thế khôn khéo sắc bén bình thường, cảm giác cả ngũ quan cũng trở nên nhu hòa và trẻ trung hơn hẳn. 

“Ân...... Tiểu An......” Tay Smith mò mò trên tủ đầu giường tìm kính đeo vào. Đến khi trông thấy Lưu Bình An đang mở to mắt nhìn hắn, lập tức kích động ôm lấy bờ vai thiếu niên. 

“Tiểu An, ngươi rốt cuộc tỉnh lại rồi.” Smith nhớ lại đêm qua, thiếu niên cả người đầy máu được đưa đến, đã hôn mê bất tỉnh, hô hấp còn đình chỉ một lần. 

Lúc ấy trái tim Smith thiếu chút nữa ngừng đập. Hắn lập tức cùng các nhân viên y tế khác cấp cứu cho thiếu niên. Trải qua ba giờ, rốt cuộc đem thiếu niên từ trong tay Tử Thần cướp về. 

“Ngươi thật sự là hù chết ta đó. Ngu ngốc!” 

Lưu Bình An bị đối phương ôm đến sắp chết, thiếu chút nữa không thở được. Đang muốn mở miệng bảo đối phương buông tay thì Connor bị đánh thức, sau khi nhu nhu mắt thì lập tức nhào qua. Sau đó, thiếu niên lại lâm vào nguy cơ bị đình chỉ hô hấp.

Lưu Bình An không muốn Connor tiếp tục ồn ào, nói: “Connor, ta muốn ăn bánh ngọt, đi mua giúp ta đi.” 

“Nha?” Vừa giải phẫu xong, Lưu Bình An hiện tại đừng nói là bánh ngọt, ngay đến cháo loãng cũng tạm thời không thể ăn. Connor do dự, ánh mắt nhìn thiếu niên một cái, lại nhìn sang hướng Smith. 

“Ngươi đang nhìn cái gì? Nhanh đi đi nha!” 

Bị Lưu Bình An thúc giục, bác sĩ Smith cư nhiên cũng không có ngăn cản, Connor đành phải ngoan ngoãn chạy đi. 

Sau khi Connor rời đi, phòng bệnh lập tức an tĩnh lại. Smith đứng lên, dùng tay xoa bóp cho Lưu Bình An, từng chút điều chỉnh tốc độ, “Có đau không? Ta làm chậm một chút cho.” 

“‘Nữ vương bệ hạ’ là chỉ cái gì?” 

Thiếu niên đột nhiên hỏi vấn đề khiến tay Smith run một chút. Nhưng chỉ trong nháy mắt, hắn liền phục hồi tinh thần, quen thuộc điều chỉnh lực từng chút cho tốt. 

“Là loại nữ nhân ngạo mạn cầm roi trong anime đi.” 

Biết đối phương còn muốn giả ngu, thiếu niên bình tĩnh tiếp tục hỏi, “Gián điệp nhền nhện tại sao muốn tập kích ta?” 

Người sau nhún nhún vai, không thèm quan tâm nói: “Ai biết đám đậu xanh chúng nó lớn như vậy trong đầu trang trí cái gì. Bất quá......” Con ngươi màu xám sau phiến kính mắt chợt lóe quang mang lãnh khốc, “Chúng nó cư nhiên dám làm ngươi bị thương, thù này ta tuyệt đối phải trả.” 

Lưu Bình An thở dài một hơi, hắn biết đối phương sẽ không nói chân tướng cho hắn. Bất quá, hắn cũng minh bạch, có những cơ mật quân sự không phải loại binh lính phổ thông như hắn có thể biết đến. Nhưng tại sao cảm giác thất vọng trong lòng lại mãnh liệt như vậy? 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now