Chương 108: Lời hoa muốn nói

5.8K 359 5
                                    

108, lời hoa muốn nói

“Gần nhất, ta cảm giác thân thể xuất hiện một điểm biến hóa.” Aslan ngữ khí vững vàng, nghe không ra một tia nôn nóng hay lo lắng nào. Không có bất cứ nghi hoặc nào, tựa hồ là chuyện thực tự nhiên.

“Ta tin ngươi cũng chú ý tới đi? Fitzgerald lực lượng thực kinh người, lúc hắn mới vừa vào học cũng không có được sức mạnh như vậy. Ta không biết những người khác cũng có loại biến hóa này hay không, thế nhưng có một điều có thể khẳng định, biến hóa của chúng ta đều xuất hiện sau khi tiến vào học viện.” 

Eugene tựa vào vách tường im lặng lắng nghe Aslan, cặp kính che khuất ánh mắt hắn, không thể nhận biết biểu tình hắn lúc này. 

“Nhền nhện liên tiếp tập kích học viên học viện quân sự, tựa hồ còn chuyên chọn nữ sinh mà tập kích. Hai chuyện này có liên quan.” 

Aslan dùng không phải câu nghi vấn, mà là câu khẳng định. Con ngươi bích lục nhìn chăm chú vào Eugene, chờ đợi đối phương mở miệng. 

Hồi lâu sau, Eugene mới gãi đầu, nói: “Ngươi suy nghĩ nhiều quá, Aslan điện hạ.” Hắn vòng qua Aslan, định mở cửa đi ra ngoài. Lại bị Aslan ngăn lại. 

Cổ tay truyền đến đau nhức khiến Eugene chửi nhỏ một tiếng, “Uy uy, dùng bạo lực không tốt mà?” Ngẩng đầu đối mắt với Aslan, Eugene thở dài, “Được rồi, ta nói, ta tất cả đều nói, còn không được sao?”

Eugene đặt mông ngồi lên bồn cầu, từ túi áo rút ra một điếu thuốc nâng về phía Aslan lắc lắc, “Ngươi sẽ không để ý đi?” Người sau không trả lời, hắn cho là đối phương ngầm đồng ý, liền châm lửa.

“Ta trước đây từng phạm tội bị bắt vào tù.” Eugene hít một hơi sâu, chậm rãi phun khói trắng. “Về phần phạm tội gì, ngươi đừng hỏi nữa.” 

“Lúc ấy rất nhiều người của Sở nghiên cứu Quân bộ đến nhà lao. Uống thuốc, chích, kiểm tra thân thể linh tinh.” 

Nhìn Aslan mở máy điều hòa, Eugene nhếch miệng cười, ngẩng mặt nhìn lên trần nhà, cố gắng hồi tưởng lại. 

“Chúng ta đại khái đều là chuột bạch đi. Bất quá lại được ăn ngon ở tốt, không có ngược đãi chúng ta. Bởi vì tất cả mọi người tách ra giam riêng, cho nên ta cũng không biết những người khác thế nào. Dù sao ta thì rất khá. Có một lần sau khi kiểm tra thân thể xong, liền quăng ta đến một căn phòng khác phi thường hẹp.” 

“Ta bị bịt mắt trói hai tay hai chân đứng ở đó. Trong phòng hình như có một con côn trùng, nhưng là giống con trùng gì thì ta cũng không biết, dù sao không phải nhền nhện.” 

“Qua vài ngày, ta được thả ra. Bởi vì ta có tiền án, vốn là phải ngồi tù. Thế nhưng cấp trên cho điều kiện, chỉ cần ta học trong học viện quân sự đến khi tốt nghiệp, sau đó đến quân đội làm việc thì không cần vào ngồi nhà lao.” 

Eugene đứng dậy, mang theo điểm trào phúng nhìn thẳng Aslan, “Thiếu gia nhà Elvis nha, tuy rằng trải nghiệm của ngươi không có khả năng giống ta, thế nhưng ngươi cũng là một con chuột bạch.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now