Chương 150: Tìm mộng

4.6K 248 7
                                    

150, tìm mộng

Không biết lần thứ mấy mơ thấy giấc mộng kia. Thế giới mộng cảnh hoàn toàn giống hệt những lần trước, nhưng mỗi một lần tiến vào mộng này, cảnh trong mộng đều sẽ giống như một vở kịch liên tục, sẽ có tình tiết mới càng tiến thêm một bước.

Dưới chân cũng không phải cát vàng nóng bỏng trên sa mạc vào ban ngày, mà là lớp cát màu trắng nhẵn nhụi như dòng nước chảy. Đêm sa mạc vẫn yên tĩnh tường hòa như thế, chỉ có gió lạnh nhẹ nhàng lướt đi để lại âm thanh. 

Giọng nam thuần hậu đang nhẹ nhàng chầm chậm hát, tựa hồ thật khoái trá. Lưu Bình An tìm theo hướng tiếng ca mà đi, xuyên qua đám trứng to lớn tản ra ánh sáng nhàn nhạt kia. Huyệt động rộng mở giống như điện phủ Thần Điện trong tôn giáo, sáng rọi tường hòa, phiêu đãng một loại khí tức thần bí.

Trên mặt đất có vô số ánh sáng hội tụ, tựa như tơ nhện rậm rạp đan xen. Tại trung ương lưới ánh sáng, một thân ảnh cao ngất đứng thẳng.

Tuy rằng dáng người cao hơn một chút, tóc cũng dài thêm đến eo, song bóng dáng này lại là quen thuộc như vậy. Lưu Bình An sợ hãi mình sẽ giống như ngày hôm qua, tại thời điểm mấu chốt nhất mà tỉnh lại. Lập tức nâng chân tiến lên, thế nhưng chân vừa bước đến những tia sáng trên mặt đất liền không thể nhúc nhích được. Hắn liều mạng giãy dụa, hô lớn kêu lên. 

“Aslan!” 

Người nọ tựa hồ sửng sốt một chút, chậm rãi xoay người lại. Khi sắp nhìn thấy bộ dạng người nọ, tầm mắt hắn lại mơ hồ đi. Dần dần, người trước mắt biến thành một bộ dáng khác, mà bốn phía là một mảnh hắc ám. 

“Tiểu An...... Tỉnh tỉnh! Tiểu An......” 

Thanh âm lo lắng thân thiết truyền vào vành tai, Lưu Bình An biết mình lại về đến hiện thực. Tuy rằng không có rơi lệ giống như ngày hôm qua, nhưng tiếc nuối cùng với nôn nóng lập tức nảy lên trong lòng. Fitzgerald ôn nhu kéo hắn vào lòng. 

“Tiểu An còn đang nghĩ đến hắn sao?” 

Lưu Bình An biết ‘Hắn’ trong lời đối phương là chỉ ai, trầm mặc không lên tiếng, nằm im trong lồng ngực rắn chắc của nam tử. 

Fitzgerald thở dài, nhiều năm như vậy, đối phương vẫn như cũ không tin người kia đã rời bọn họ đi. Lúc bắt đầu bọn họ cũng từng hoài nghi qua, từng trở lại địa điểm xảy ra vụ nổ tìm kiếm lần nữa. Thế nhưng cái gì cũng không tìm được. Uy lực to lớn như vậy, đủ để khiến bất cứ sinh mệnh nào tan xương nát thịt. 

Fitzgerald từng ôm ý tưởng bọn họ là ong đực, so với người khác sinh mệnh lực cường đại hơn nhiều, cho rằng một ngày nào đó Aslan sẽ đột nhiên xuất hiện. Thế nhưng, một năm rồi lại một năm trôi qua, hy vọng này cũng càng ngày càng xa vời. Hiện tại, tin tưởng Aslan sẽ trở về đại khái chỉ có mỗi mình Lưu Bình An. 

Bất quá, có thể khiến Tiểu An khắc sâu dưới đáy lòng nhiều năm như vậy, hắn có chút ghen tị với Aslan a.

“Tiểu An, hắn sẽ không......”

Nửa câu nói sau đã bị Lưu Bình An hôn lên bịt kín. Đó là nụ hôn phi thường cuồng nhiệt, thậm chí có điểm lỗ mãng. Trong chốc lát, trong phòng tràn ngập mùi xạ hương nam tính, cùng với tiếng thở dốc nặng nhọc tràn ngập yêu mĩ. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now