Chương 135: Bóng đêm 2

3.4K 266 36
                                    

135, bóng đêm 2

Từ trong biển tha cả người thiếu niên lên, sợi tóc thủy sắc ướt đẫm dính trên gương mặt, khiến cho nguyên bản dung mạo mĩ lệ nhiễm thêm một tầng diễm sắc. Ánh sáng tuy rằng ảm đạm, thế nhưng lại vẫn có thể nhìn thấy trên làn da thiếu niên đều là ấn ký tình dục. Đặc biệt bên trong đùi và bộ vị mẫn cảm trước ngực, càng dày đặc vết cắn và dấu hôn.

Chú ý tới chân lẫn cổ tay hắn đều có dấu vết bị trói, Lưu Bình An đại khái cũng đoán được hắn gặp phải chuyện gì, nghĩ: Người trưởng thành ra cái dạng này quả nhiên là bi kịch. 

Giúp đối phương ấn nước trong lồng ngực ra, rồi làm hô hấp nhân tạo, thiếu niên dần dần hồi tỉnh. 

Vào lúc trong con ngươi thủy sắc phản chiếu bóng dáng Lưu Bình An, một bàn tay liền hung hăng tát lên mặt hắn. Lưu Bình An cảm giác một bên mặt nóng bừng đau rát. Tục ngữ có câu, ăn miếng trả miếng, ăn miếng trả miếng a, hắn đương nhiên cũng không chút khách khí hung hăng trả cho Lance một bạt tay. 

“Con chuột dơ bẩn nhà ngươi, dám đánh ta?” Con ngươi thủy sắc bắn ra quang mang ngoan lệ, nắm áo Lưu Bình An tung ra một quyền. 

Vốn dĩ Lưu Bình An còn có điểm đồng tình với Lance, thế nhưng loại thái độ này của đối phương thật sự khiến hắn căm tức. Nắm chặt tay thành quyền, hung hăng tấn công gương mặt xinh đẹp kia. Hai người ở trên bờ cát đánh loạn xà ngầu, đánh đến khó mà hoà giải. 

Cuối cùng lấy việc Lance thể lực chống đỡ hết nổi ngã xuống đất mà chấm dứt. Bộ dáng chật vật không chịu nổi kia thật sự làm người ta khó có thể liên tưởng tới hắn khi bình thường. Khuôn mặt xinh đẹp bị đánh xanh tím, má phải sưng phù lên. Trên mái tóc thủy sắc dính đầy hạt cát. 

Hắn bị Lưu Bình An ngăn chặn, chỉ có cặp con ngươi thủy sắc kia vẫn tản ra ý chí chiến đấu bất khuất không từ bỏ. Lưu Bình An cũng không tốt hơn bao nhiêu, trên người và tóc cũng dính đầy cát, khóe miệng bị rách, mắt bầm thành một khối. 

Trong bóng đêm, nước biển vỗ lên bờ cát phát ra âm thanh soạt soạt, hai người hỗn loạn trầm trọng thở dốc. 

“Nhận thua đi!” Lưu Bình An hoàn toàn chiếm thượng phong, ngăn chặn Lance nói. 

“Không bao giờ!” Lance phun nước bọt mang theo tơ máu, trừng đối phương nói. 

“A...... Hiện tại ngược lại rất có khí thế nha. Vậy khi đó vì cái gì lại khẳng khái nhận thua chứ?” Vốn Lưu Bình An chỉ muốn nói móc đối phương một chút, giáo huấn thiếu niên cao ngạo này một tẹo. Đối với quý tộc như Lance mà nói, không có thương tổn gì nghiêm trọng hơn so với lòng tự trọng bị hao tổn. 

Quả nhiên, con ngươi thủy sắc mĩ lệ của đối phương trong nháy mắt lộ ra biểu tình đau khổ, nhưng rất nhanh liền biến thành oán hận. 

“Ta muốn giết ngươi. Buông ra ta! Đường đường chính chính quyết đấu với ta một trận.” 

“Ặc......” Lưu Bình An nhịn không được cười ha ha, quả nhiên chính là đại thiếu gia quý tộc nha. Người như thế nên trêu cợt một chút. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now