Chương 54: Ăn kem

10.8K 732 53
                                    

54, ăn kem... 

Lưu Bình An khỏe hẳn trở lại ký túc xá, bởi vì đã bắt đầu nhập học nên bên trong ký túc xá chỉ có Connor khác hệ ở lại. Connor nhìn thấy Lưu Bình An, không có bám dính như bình thường, mà cúi đầu tránh hắn. 

“Ngươi đến tột cùng làm sao vậy?” Lưu Bình An một phen nắm cổ tay Connor. 

“Không nha......” 

“Ngu ngốc!” Lưu Bình An đột nhiên đem Connor đặt trên giường, người sau bị hành động của hắn dọa sợ tới mức kêu không thành tiếng.

“Ngươi có biết không, lúc ấy ta tưởng ngươi chết rồi! Gia hỏa ngốc nghếch lại vụng về này.” 

Nhìn Lưu Bình An kích động như thế, Connor hoàn toàn ngây ngốc. “Ngươi lo lắng cho ta sao?” 

“Vô nghĩa!” 

Connor trong lòng dâng lên một sự vui sướng mãnh liệt, thế giới đột nhiên trở nên phi thường sáng sủa, cảm giác trong mắt toàn là bong bóng màu hồng. Vẻ mừng như điên này không hề che dấu mà hiện hết lên mặt. 

“Tiểu An......” 

“Ngu ngốc!” 

Lưu Bình An nhìn hắn cười đến mức không nhìn thấy bầu trời, vì thế dùng lực gõ đối phương một phát, khiến Connor ôm đầu hô to. 

Tiếp đó, Lưu Bình An kéo tay Connor đang che đầu ra, để trán mình dán vào trán đối phương, hành động thân mật khiến Connor chấn động. 

“Tiểu An......” Hắn vặn vẹo thân thể, muốn tránh ra. Bởi vì bọn họ dựa vào gần như thế, tim hắn đập nhanh như bay, khẳng định sẽ bị Tiểu An phát hiện.

“Đừng cử động, cứ giữ như vậy một lúc.” 

Lưu Bình An đè hắn lại, nhắm mắt. 

Xin ngươi, nhất định phải trở nên mạnh mẽ nha. Ít nhất đủ để bảo hộ chính mình, ta không muốn lại mất đi thứ gì nữa. 

Lưu Bình An không biết, suy nghĩ đối phương và hắn lúc này hoàn toàn khác nhau. Phải nói hắn tuyệt không minh bạch tâm thiếu nam ôm mối tình đầu. Tim Connor đập bang bang kinh hoàng, Tiểu An chủ động tới gần hắn, còn thân mật với hắn như vậy, có phải hay không chứng tỏ hắn thích mình.

Nói không chừng, hiện tại hôn hắn cũng có thể nga.

Chính lúc Connor đệ đệ hạ quyết tâm, muốn tiên hạ thủ vi cường, đột nhiên trời đất đảo lộn, bị nặng nề ném xuống đất. 

“Đau quá...... Tiểu An, ngươi làm cái gì nha?” 

Lưu Bình An đem hắn kéo lên, đầy mặt không hài lòng, “Quá yếu. Từ hôm nay trở đi, ngươi mỗi ngày phải tập huấn đặc biệt.”

“Nha?” 

“Đây là mệnh lệnh. Ngươi từng nói muốn đi theo ta, đúng không? Vậy phải nghe lời ta nói, biết chưa?” 

“Nga...... Vâng......” 

Kết quả, vận mệnh ‘Bi thảm’ của Connor bắt đầu.

Về sau, Lưu Bình An vô luận đi đến chỗ nào đều mang theo hắn. Đến lúc trở lại trên chiến trường, Connor cũng vẫn theo bên người Lưu Bình An. Trong mắt những người khác, Lưu Bình An đem hắn trở thành người hầu. Nhưng kỳ thật, Connor biết, Tiểu An phi thường lo lắng cho hắn, thế nên luôn đem hắn giữ ở bên người, bảo hộ dưới đôi cánh của mình. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now