Chương 73: Khách quý

7K 455 14
                                    

73, khách quý...

Thiếu niên phát ngôn một câu đưa tới một trận nghị luận từ bốn phía. Mà hai đương sự càng xù lông.

 “Ai vợ chồng với hắn hả? Không được nói lung tung!”

“Tiểu An, nếu ta là cha ngươi, cũng tuyệt đối không cưới loại nam nhân này làm vợ, ngay cả cơm cũng không biết làm.”

 “Ngươi nói cái gì? Vì cái gì ta lại là vợ nha? Ghê tởm, cút ra!”

Hai người cãi càng lợi hại hơn, hơn nữa hoàn toàn là cãi nhau vớ vẩn không dinh dưỡng, căn bản nghe không hiểu bọn họ vì sao mà tranh chấp. Nói đùa phản hiệu quả, thiếu niên đầy đầu hắc tuyến.

 Nhưng vào lúc này, một thanh âm cứu hắn ra.

“Tiểu An!” Kỉ Vũ mặc áo sơmi ngắn tay huơ tay từ phía đối diện chạy tới.

“Kỉ Vũ! Quá tốt. Ngươi thật sự là ngôi sao may mắn của ta.” Thiếu niên rút tay ra từ giữa hai người đang cãi nhau ỏm tỏi, nhiệt tình tặng cho đối phương một cái ôm.

“Di?” Bị nhiệt tình đột nhiên mà đến dọa, Kỉ Vũ thất thần không dám cử động. Mà hai người cãi nhau lập tức đem tầm mắt sắc bén quét lên người hắn.

“Nha...... Huấn luyện viên Edward!” Bởi vì tại trong học kỳ bị Edward ‘Ngược đãi’ quá lợi hại, Kỉ Vũ phản xạ có điều kiện căng cứng thân thể. 

“Ân......” Edward hướng hắn gật gật đầu, một bên ánh mắt tìm tòi nghiên cứu dao động trên người hắn. 

Smith lập tức kéo thiếu niên từ trên người Kỉ Vũ xuống, híp mắt đánh giá trên dưới Kỉ Vũ, “Tiểu An, này chính là đồng học ngươi muốn mời à?” 

“Đúng nha. Hắn là sao may mắn nga. Có hắn thì sự tình gì cũng sẽ thực thuận lợi.” Lưu Bình An lại lần nữa rất nhiệt tình đưa tay khoát lên vai đối phương. 

Kỉ Vũ đáng thương trong lòng khóc thét: Vì cái gì mỗi lần bị nhìn chằm chằm luôn là ta? 

Mà một bạn cùng phòng khác của Lưu Bình An cũng đã chờ ngoài cửa nhà ga. Fitzgerald dáng người cao lớn trong đám người rất nổi bật, vừa nhìn liền thấy hắn. 

Lưu Bình An thực vui vẻ cong tay đấm một phát lên lồng ngực rắn chắc của đối phương. 

“Ngươi tên ngu ngốc này lại to hơn rồi.” 

Fitzgerald da rám nắng, hơn nữa lại rất cường tráng. Cơ bắp trên cánh tay khiến Lưu Bình An hâm mộ nha. 

“Trong nông trường thức ăn rất tốtt nha. Có sữa và thịt tự nhiên, còn có rất nhiều rau dưa tươi. Hoa quả cũng được mùa. Tiểu An lúc nào đến nhà ta chơi đi. Cam đoan ngươi có thể cường tráng hơn so với hiện tại.” Fitzgerald cười ha ha. Dưới ánh mặt trời gương mặt thành thật đôn hậu với nụ cười tràn ngập ánh dương quang, hấp dẫn không ít sự chú ý của phái nữ. 

Fitzgerald tuy rằng là một tên thật thà chất phác, nhưng không biết vì cái gì Smith và Edward thái độ đối với hắn khá đề phòng. Điều này làm cho Lưu Bình An thắc mắc không sao hiểu được. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now