Chương 107: Có thể ăn

7.2K 386 13
                                    

7, có thể ăn

Thanh niên cúi người, gần sát cổ thiếu niên, nhẹ giọng lẩm bẩm, “Lúc trước đã cảm giác người ngươi rất thơm, hiện tại lại càng thêm nồng đậm. Nhất định ăn rất ngon.”

Hắn vươn đầu lưỡi liếm làn da thiếu niên lộ ra ngoài áo. Trên người thanh niên vốn luôn là vẻ thanh lãnh, thế nhưng đầu lưỡi lại cực nóng phảng phất có thể làm người ta bị phỏng. Cái chỗ kia thực mẫn cảm, bị hắn liếm như vậy, Lưu Bình An không khỏi một trận run rẩy.

Người này hình như đặc biệt thích liếm hắn. Lần trước cứu hắn từ tay gián điệp nhền nhện, cũng đem hắn liếm đến mức cả người nóng lên. 

Còn nói muốn ăn hắn, chẳng lẽ hắn là thổ dân của bộ lạc nguyên thủy trong truyền thuyết?

“Ngươi...... Chẳng lẽ ngươi thuộc tộc ăn thịt người sao?” 

Thanh niên đình chỉ động tác liếm duyệt, ngay sau đó phát ra tiếng cười nhẹ. Hắn tựa đầu chôn trên vai thiếu niên, cười đến thật sự vui vẻ. Lưu Bình An cảm giác có một loại xúc động muốn bem hắn một trận, xem xem cái khuôn mặt núi băng kia còn có thể vui vẻ như vậy không. 

“Ngươi hiện tại không thể ăn ta.” Lưu Bình An tùy ý đối phương nằm trên cổ hắn, “Bất quá sau khi ta chết, nếu ngươi có thể tìm được thi thể ta, thì sẽ để cho ngươi ăn đi. Chỉ cần ngươi khi đó còn có khẩu vị ngon miệng.” 

Đối phương rốt cuộc đình chỉ cười, trong thanh âm thanh lãnh tựa hồ bao hàm tình cảm đặc biệt nào đó, “Được. Ta nhất định sẽ tìm được ngươi.” 

“Tiểu An!” Tiếng Smith rống giận cơ hồ muốn đâm thủng màng nhĩ. Lúc Lưu Bình An đang muốn oán giận, sức nặng trên người đã biến mất. 

Smith đem thanh niên nằm trên người thiếu niên gỡ ra, kéo áo đối phương định đánh. 

“Smith, dừng tay!” Lưu Bình An chế trụ cổ tay hắn, “Ngươi làm gì đánh hắn?” 

“Đừng ngăn cản ta, hôm nay phải cho con sói háo sắc đáng chết này biết sự lợi hại của ta.” Không thể tưởng được mới vừa đi một Brian, hiện tại lại nhảy ra một con sắc lang đáng chết. Đúng rồi, có vẻ lần trước người này cũng ở trong bệnh viện động tay động chân với Tiểu An. 

“Sắc lang cái gì? Ngươi đang nói gì vậy?” Lưu Bình An hoàn toàn nghe không hiểu. [ Thiên Âm: Tiểu An, ngươi như thế nào lại trì độn đến mức này?] 

“Huấn luyện viên, ngươi cũng đến giúp một tay nha. Đừng có đứng ngốc ở đó nữa.” Lưu Bình An hô với Edward vẫn đi theo sau Smith. Người sau đột nhiên ôm Lưu Bình An, trên bờ vai hắn cọ a cọ. 

“Tiểu An...... Ta cần an ủi.” 

“Nha?”

“Tên gia hỏa đáng chết này, cư nhiên thừa cơ mà vào? Edward, buông Tiểu An ra cho ta!” Smith đã tiếp cận bờ vực bùng nổ. 

Đột nhiên vài tiếng ho nhẹ khiến tất cả mọi người tạm dừng động tác, đèn phòng cấp cứu không biết đã tắt từ khi nào, lão quân y phụ trách giải phẫu ngoại khoa đầu đầy chữ thập, đối mặt với mấy người cãi lộn ngoài cửa phòng phẫu thuật hạ lệnh trục khách. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editOnde histórias criam vida. Descubra agora