| 21 | Kiểm tra nội vụ |

9.1K 896 169
                                    

| 21 | Kiểm tra nội vụ |


Nhóm tân sinh của Aliya quân giáo hào hứng chờ đón ngày cuối tuần đầu tiên. Phần lớn học viên đều dành thời gian để ngủ, một số khác lại làm việc mình thích.

Lưu Bình An từ sáng sớm đã rời giường, thời gian dài sinh hoạt trong quân đội đã tạo thành thói quen cho cậu. Sau khi tập thể dục rồi ăn sáng, Lưu Bình An quay về ký túc xá tắm rửa thì nghe thấy tiếng hỗn loạn ở bên ngoài, có nhiều người đang kêu la gì đó, cậu ngó đầu qua cửa sổ, nhìn thấy rất nhiều học viên đứng ngoài hành lang, thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng la mắng của một người phụ nữ rõ mồn một.

Còn chưa rõ là có chuyện gì xảy ra, Eugene đã xông vào phòng, kích động hét toáng lên: "Tất cả mau dậy đi! Kiểm tra nội vụ đột xuất! ! Có hàng cấm gì thì nhanh chóng giấu hết cả đi!"

Lời còn chưa dứt, người đã vọt qua ban công chạy sang phòng bên cạnh, sau đó là một loạt tiếng động hỗn loạn từ bên đó truyền ra. Connor nhảy dựng lên, vội vàng cầm thứ gì đó nhét xuống dưới gối rồi mới gập chăn lại.

Gavin có vẻ cũng đang cất dấu thứ gì đó, vì hắn nằm ở giường trên nên Lưu Bình An không thể nhìn thấy gì. Aslan không ở trong phòng nhưng đồ đạc đều được sắp xếp rất gọn gàng, hẳn là không có vấn đề.

Để rèn luyện tính kỷ luật đồng thời đề cao sự tu dưỡng tinh thần của quân nhân, trong quân doanh có một số thứ bị liệt vào hàng cấm không cho phép binh lính mang theo. Đặc biệt là doanh trại của tân binh, đồ đạc cá nhân đều được tập trung vào một chỗ, yêu cầu mọi người phải giữ gìn vệ sinh chung, đồ đạc phải sắp xếp gọn gàng. Quân giáo noi theo gương quân đội nên thường xuyên kiểm tra đột xuất nội vụ của học viên.

Hy vọng bọn họ sẽ không bị trừ điểm, Lưu Bình An thầm cầu khẩn trong lòng.

Connor gấp gọn chăn màn xong đúng lúc đoàn kiểm tra vào phòng. Trong đoàn gồm có doanh trưởng huấn luyện viên người da đen, huấn luyện viên Gisele, huấn luyện viên Lily, Aslan làm đại đội trưởng dĩ nhiên cũng đi cùng, hèn gì mới sáng sớm ra đã không thấy cậu ta đâu.

Bọn họ bắt đầu kiểm tra giường của học viên. Huấn luyện viên người da đen Al gật gù nói: "Rất gọn gàng. Đây là phòng ngăn nắp nhất trong đợt kiểm tra sáng nay." Sau đó mỉm cười nhìn về phía Aslan, có ý khen: Không hổ là bạn cùng phòng của cậu.

Aslan chỉ khẽ gật đầu, cũng không lên tiếng.

"Đội trưởng của các ngươi đâu?" Gisele sẽ không để bọn họ qua cửa dễ dàng như vậy. Dù sao lúc kiểm tra lầu bốn dưới quyền của cô đã thấy có rất nhiều vấn đề, vì vậy cô tuyệt đối sẽ không bỏ qua lầu ba.
Lý Duy từ phòng bên cạnh đi qua, hướng các giáo quan làm quân lễ.

"Thưa trưởng quan, em là đội trưởng Lý Duy."

Al đáp lễ, "Hiện tại bắt đầu kiểm tra vật phẩm cá nhân của các cậu. Nếu có hàng cấm sẽ bị tịch thu."

"Dạ, trưởng quan."

Gisele không thích nói mấy lời thừa thãi, lập tức bắt tay vào việc kiểm tra. Cô lấy thước ra đo chiều dài khối chăn màn, kiểm tra dưới gối đệm. Giường của Lưu Bình An cái gì cũng không có, siêu ngăn nắp, chăn cũng được gấp thành dạng khối đậu.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ