Chương 82: Chơi bài trừng phạt [thượng]

8.5K 422 26
                                    

82, chơi bài trừng phạt [ thượng ]

Ăn cơm chiều xong, mọi người gom lại phòng Aslan cùng chơi đánh bài. Bởi vì phòng Aslan ở là loại xa hoa, so với phòng bình thường rộng hơn một ít. 

“Ha ha, thật sự quá may mắn!” Nơi có Song Tử tinh luôn luôn có tiếng tranh cãi ầm ĩ, bởi vì tự thân bọn họ và tranh cãi ầm ĩ là cùng nghĩa nhau. 

“Thật nha, may mắn và sao may mắn luôn đi cùng nhau nga.” Thái Bạch ôm vai Kỉ Vũ, “Không thể tưởng được trên đài biểu diễn cư nhiên là chỗ an toàn nhất. Mấy tên gia hỏa đánh nhau toàn bộ đều nhảy xuống đài.” 

Bọn họ ba người khá gần phía trước, hơn nữa là vị trí trung ương, tương đối khó lùi ra. Bắt đầu rối loạn không lâu, Kỉ Vũ nhìn thấy người đánh nhau trên đài đều ngã xuống đài biểu diễn, vì thế đề nghị bò lên trên đài. Ba người thoải mái tránh thoát rối loạn. 

“Không cho phép cướp đi sao may mắn của chúng ta!” Lưu Bình An đem Kỉ Vũ từ trong lòng Thái Bạch kéo ra. X, quả nhiên là như thế này. Bọn họ tuyệt đối có ý đồ. 

Cửa phòng mở ra, Lý Duy và Fitzgerald mỗi người ôm hai túi to tiến vào. Aslan định đỡ lấy, nhưng Lý Duy thối lui một bước tỏ vẻ không cần hắn giúp. Mà những người khác vừa thấy gói to trong tay bọn họ, lập tức phóng đến đây. Lấy đồ ăn vặt và rượu bên trong bày hết lên bàn. 

“Vất vả ngươi rồi. Lại để ngươi đi mua này nọ.” Aslan nhìn đồng bạn đang tranh đồ ăn vặt, có điểm bất đắc dĩ, lắc lắc đầu cười nói với Lý Duy. 

“Đừng nói như vậy, Aslan đại nhân.” Lý Duy đứng thẳng tắp, “Hỗ trợ ngài là công tác của ta.” 

“Ai nha, ngươi cũng không phải bộ hạ, mà là đồng bạn của ta nga.” Aslan đưa cho hắn một lọ đồ uống, “Ta nhớ rõ ngươi thích uống trà cam.” 

“Vâng...... cám ơn......” 

Lý Duy trong mắt trừ kính ngưỡng còn lóe qua một tia tình cảm càng sâu, đáng tiếc Aslan không có phát hiện. Bởi vì bên kia mọi người đã bắt đầu chơi bài, lớn tiếng thúc giục Aslan đến cùng chơi. 

Giường trong phòng có thể gấp đứng lên, dựa vào tường. Bọn họ trải đệm trên sàn, vây quanh thành vòng tròn ngồi xuống. 

Bởi vì Connor chiếm vị trí bên phải Lưu Bình An, Aslan đành phải ngồi vào bên trái, “Các ngươi đang chơi cái gì? Toa cáp sao?” 

“Đúng. Nhưng không phải toa cáp bình thường nga! Là bài trừng phạt đó!” Thái Bạch của cặp song sinh hưng phấn giải thích cho Aslan: “Mọi người trước viết một tờ giấy trừng phạt. Tỷ như: Hít đất năm mươi lần, cởi một kiện quần áo, vân vân. Sau mười lượt tính tiền đặt cược một lần, người thua nhiều nhất sẽ rút một tờ giấy trừng phạt, sau đó theo những gì viết trên giấy mà làm nga!”

“Này...... Nghe cũng rất thú vị.” Kỳ thật Aslan vừa rồi nhìn trộm được hình như có một tờ viết là: Hôn người ngồi bên cạnh ngươi một cái.

Mọi người đều nhất trí cho rằng Kỉ Vũ khẳng định sẽ thắng, có chơi cũng không có ý nghĩa, cho nên quyết định do hắn phụ trách chia bài. Sau khi phát bài chưa lật xong, từ lượt thứ hai bắt đầu đánh cược. Bọn họ dùng vỏ đậu phọng làm tiền. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ