Chương 163: Hướng tới tương lai

15.8K 504 146
                                    

163, hướng tới tương lai

Trên căn cứ không trung Lạp Phổ Tháp một mảnh bận rộn, tất cả mọi người đang khẩn cấp tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến tranh. Một chiếc phi cơ loại nhỏ đáp xuống giàn giáo, tiến nhập vào khoang thuyền.

Vừa từ cửa phi cơ nhảy ra, thứ đầu tiên mắt Lưu Bình An thấy là cơ giáp màu đen đứng giữa khoang thuyền -- hắc võ sĩ. Mà điều khiển viên Edward của nó một thân trang phục điều khiển đen tuyền, tùy thời chuẩn bị xuất phát. 

Đối phương tựa như cảm giác được Lưu Bình An nhìn chăm chú, lập tức xoay người lại, đi tới chỗ bọn họ. Edward nhìn thoáng qua Aslan, người sau hướng hắn làm một quân lễ. 

“Huấn luyện viên.” 

Con ngươi bích lục nhìn Edward, người sau cũng dùng ánh mắt nghiêm khắc xem kỹ đối phương. Giữa hai người không khí ngưng trọng, có loại cảm giác hết sức căng thẳng. Lưu Bình An đang muốn mở miệng, Edward đã mở lời trước. 

“Ngươi là Aslan hay nhền nhện?” 

“Tùy ngươi cho rằng thế nào.” 

“Ngươi tiểu tử phiền toái này.” Edward hừ hừ hai tiếng, sau đó cong khóe miệng, vươn tay với hắn, “Hoan nghênh trở về.” 

Cảm giác thanh niên cho hắn đã cải biến. Thời điểm y mỉm cười sẽ tạo cho người khác cảm giác vừa quen thuộc vừa hoài niệm, thế nhưng sức mạnh cùng với khí tức mà thanh niên thao túng lại là xa lạ như vậy. 

Bất quá, chỉ cần đạt được ong chúa tán thành, tức là đồng bạn của họ. Tuy rằng thật sự thực ghen tị, nên cứ đánh giá cho rằng hắn là thể dung hợp của Aslan cùng nhền nhện đi. 

Aslan nắm bàn tay hắn vươn ra, cong khóe miệng, “Cám ơn ngươi, huấn luyện viên. Vẫn luôn chiếu cố Tiểu An, hiện tại......” Hắn đưa tay khoát lên vai Lưu Bình An, kéo người vào trong lòng mình, “Ta sẽ chiếu cố hắn thật tốt. Cho nên, ngươi liền an tâm đi chiến đấu đi.” 

Nghe ra ý tứ trong lời đối phương nói, Edward nổi khùng. “Ngươi tiểu tử này, đừng vội đắc ý vênh váo, ta mới không giống như ngươi vậy, ta nhất định sẽ trở về cùng Tiểu An trải qua ‘Tính’ phúc sinh hoạt.” 

“Tốt nhất là như thế.” Tùy ý Lưu Bình An cứ việc dùng lực nhéo bàn tay Aslan khoát trên vai hắn, nhưng người sau hoàn toàn không thèm để ý, vẫn duy trì tư thế mỉm cười muốn ăn đòn kia. 

Lúc này radio vang lên, quân đoàn của Edward đã chuẩn bị hoàn tất, lập tức xuất phát. Edward nhìn về phía Lưu Bình An, người sau cũng đang nhìn chăm chú vào hắn. 

“Tiểu An......” Edward quỳ một gối, “Nữ vương điện hạ thân ái của ta, thỉnh cho ta một lời chúc phúc khải hoàn đi.” 

Cổ áo Edward đột nhiên bị người kéo, khiến hắn không thể không ngẩng đầu lên. Tiếp đó thình lình một cái hôn nóng bỏng liền ấn xuống. Đầu lưỡi giao triền, khiêu khích mỗi một nơi mẫn cảm trong khoang miệng hắn. Hương vị nồng đậm đặc thù trên người ong chúa chiếm đầy hô hấp của hắn. Trong thân thể giống như có một đoàn hỏa diễm, khoái cảm tràn ngập các giác quan, hô hấp hắn bắt đầu trầm trọng không ổn. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now