32. Dã chiến

8K 726 27
                                    

32. Dã chiến


Tia chớp rạch ngang bầu trời, sấm sét giống như tiếng gào thét của quái vật quanh quẩn trong sơn cốc. Vì bị khí hậu biển ảnh hưởng, rừng Aliya ở sát biển luôn bất ngờ bị bão táp tấn công.

Nước mưa theo vách núi chảy xuống, tụ thành dòng nước chảy vào cái ao do mọi người đào. Connor hai tay chống cằm, ngẩn người nhìn theo dòng nước.

"Shit!" Câu chào thô tục của Charles khiến cậu phục hồi lại tinh thần.

"Cái bọn chó má, cư nhiên dám đánh lén chúng ta." Charles vừa sửa súng vừa tức giận chửi rủa. Đem toàn bộ nữ quyến gia tộc đối phương ra 'làm' một lần.

Connor đi tới, tiếp nhận súng của Charles, sửa lại mấy chỗ bị hỏng rồi trả lại cho hắn. Charles nhìn cái thứ mình vắt óc nửa ngày cũng sửa không được lại bị cái tên nhóc kia hai ba cái đã thu phục, hơn nữa mấy chỗ bị hỏng đều được sửa lại ngon lành thì kinh ngạc trợn mắt, vẻ mặt không dám tin.

"Tốt rồi. Còn cái gì cần sửa nữa không?" Em trai Connor mở to cặp mắt màu lam nhạt, hé ra nụ cười dễ thương.

Dáng vẻ đáng yêu của cậu làm cơn giận của Charles xẹp đi không ít, hắn vui vẻ nói: "Đương nhiên là có, tôi muốn "sửa" mấy thằng đội 4."

"Chuyện đó không thuộc giới hạn năng lực của tôi." Connor lè lưỡi. Tài năng của cậu chỉ có tác dụng với máy móc kim loại mà thôi.

Connor ngồi ở cửa động, tiếp tục ngẩn người nhìn ra bên ngoài. Bọn họ đã ở trong này 3 ngày. Từ cuối tuần thứ hai bắt đầu chương trình "dã thú huấn luyện doanh" (doanh trại huấn luyện dã thú), sau chuyến hành quân dã ngoại đường dài chỉ được nghỉ một ngày. Tiếp đó là cuộc huấn luyện dã chiến càng khó khăn với tiết tấu nhanh.

Bao gồm học cách cứu con tin, bày thế trận, vận dụng chiến thuật vân vân ... cùng với thực hành huấn luyện. Đồng thời cùng lúc tiến hành thao luyện đội hình và huấn luyện thể năng. Cho dù là người có thể năng kém cỏi nhất như Connor, hiện tại cũng đã rắn chắc hơn nhiều.

Hạng mục cuối cùng cũng là trọng điểm của 'dã thú huấn luyện doanh', 'dã ngoại tranh đoạt chiến' (cuộc chiến tranh đoạt dã ngoại)

Ở trong rừng Aliya phân tán các quả bóng màu đỏ, trên mỗi quả bóng đều có chip phát tín hiệu, từng liên đội đều có bản đồ phân bố vị trí các quả bóng. Các liên đội phải đi lấy bóng, mỗi quả tương ứng với một số điểm nhất định, lấy được càng nhiều thì đạt được càng nhiều điểm.

Ngoài ra các liên đội có thể cướp đoạt bóng của nhau. Tất cả đội viên đều có súng sơn, bị đạn bắn trúng sẽ không bị thương, trên quần áo chỉ dính sơn đỏ, trung tâm theo dõi sẽ lập tức biết người bị bắn đã game over, phải rời khỏi trận chiến, trở lại tổng doanh .

Lấy toàn bộ khu rừng Aliya làm chiến trường, ngoại trừ không thể làm người khác bị thương thì không có quy định đặc biệt hạn chế nào. Dã chiến như vậy có tính tự do cao. Mà mấu chốt thắng bại chính là ở tài năng của người chỉ huy.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin