Chương 156: Đưa cơm

4.4K 255 7
                                    

156, đưa cơm

“Tại sao không cho ta gặp hắn?” Lưu Bình An một quyền đánh lên bàn, khiến mấy chén trà đặt trên bàn đều nảy lên một chút. Nhưng đối diện với cái trợn mắt của hắn, hình ảnh người hiển thị trên máy liên lạc vẫn mặt không đổi sắc.

“Tiểu An. Hắn đã không phải là Aslan nữa rồi.” 

Giọng nam trầm ổn thuần hậu mà cực có lực xuyên thấu, trong giọng nói hỗn loạn một tia bất đắc dĩ, lại cực có sức thuyết phục, làm người khác không thể nào bác bỏ. 

“Thế nhưng......” Lưu Bình An đứng trước màn hình, rõ ràng chỉ là hình ảnh lập thể, nhưng khí thế bức nhân như cũ không chút nào yếu bớt. Sau chữ ‘Thế nhưng’, Lưu Bình An liền không thể nói ra cái gì. 

Qua năm năm, nam tử trong hình ảnh lập thể đã không còn là vị tướng quân bị phái đi đầu trận tuyến, bị người hãm hại. Quân hàm lóe ra quang mang hùng sư biểu thị địa vị hắn hiện tại, hai tay nắm giữ toàn bộ Quân bộ Liên Minh. 

Nam tử vô luận là tính cách hay bề ngoài đều cải biến rất nhiều, có đôi khi cả Lưu Bình An cũng đối với hắn cảm thấy xa lạ. Thế nhưng cặp mắt thâm thúy như đại hải kia, lúc chiếu ra thân ảnh Lưu Bình An vẫn hiện lên nét ôn nhu thì hoàn toàn không hề thay đổi.

Nhìn ra thanh niên thất vọng, Brian cảm thấy trong lòng một trận đau đớn. Con ngươi đen thẳm tràn ngập thương tiếc và thân thiết. Biết rõ chỉ là hình ảnh liên lạc, hắn vẫn là vươn tay hướng tới thanh niên. Nhưng cho dù không gặp được, người sau vẫn theo bản năng né tránh.

Mày rậm cau nhẹ, đau đớn trong nội tâm Brian càng thêm mở rộng. Hắn thở dài, “Tiểu An, quay về đây đi.” 

“Ta...... Ta muốn ở lại chỗ này.” Lưu Bình An ánh mắt không ngừng lóe lên, kỳ thật hắn quả thật rất muốn quay về. Smith bị điều đến thủ đô nhậm chức, mà Agnes Ni Ti – em gái Lưu Bình An cũng đồng thời được đưa đến đấy tiếp tục trị liệu. Thế nhưng, hắn vừa mới tìm thấy Aslan, trước khi mọi chuyện còn chưa sáng tỏ, hắn tuyệt đối không thể rời đi nơi này. 

“Vậy cũng được. Ngày mai Edward sẽ phụ trách áp giải nó về đây thẩm vấn.” 

“Cái gì? Các ngươi sao có thể làm vậy?” Lưu Bình An triệt để tức giận. Hắn không thèm quản thân phận người trước mắt, bắt đầu chửi ầm lên. Người sau chỉ là im lặng mặc hắn mắng. Sau khi Lưu Bình An phát tiết xong, cảm giác mình mắng hình ảnh của đối phương như vậy thật sự rất ngu ngốc, một tay liền đóng kín máy liên lạc. 

Nhìn hình ảnh liên lạc đã biến mất, Brian lắc đầu thở dài. Ném máy liên lạc qua một bên, cả người tựa vào sô pha bằng da. Năm năm, thiếu niên nhỏ bé kia đã lớn lên, mà chính mình cũng có đủ sức mạnh để bảo hộ hắn. Thế nhưng vô luận có thêm bao nhiêu quyền lực hay sức mạnh to lớn, hắn lại vẫn cảm thấy bất an. 

Cự ly giữa mình và Tiểu An hình như càng lúc càng lớn. Có phải bởi vì tuổi lớn hơn hay không a? 

Kỳ thật vô luận là địa vị hay quyền lực, trong mắt hắn tất cả đều chẳng qua là phù vân. Nhìn đối phương biểu tình thất vọng, hắn thật sự rất muốn gắt gao kéo đối phương vào lòng. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now