Chương 160: Cướp pháp trường

4K 224 1
                                    

160, cướp pháp trường

Hoàng đô Đế Quốc, vọng tinh tháp hoàng cung. Rõ ràng đang là ban ngày, căn bản chẳng có bất cứ ngôi sao nào mà xem. Thế nhưng thái tử điện hạ lại đột nhiên đại giá quang lâm, hù dọa sợ hãi đám thiên văn học gia vọng tinh tháp.

Bởi vì nơi này là trong hoàng cung, trạch viện hoàng tộc. Thái tử muốn đến góc nào của nhà mình cũng không có ai dám ngăn trở. Khi đám thiên văn học gia tất cả thấp thỏm lo âu đi ra nghênh đón, Douglas liền tiến vào tầng cao nhất vọng tinh tháp, đuổi tất cả mọi người ra ngoài. Bên ngoài bố trí trọng binh thủ vệ, khiến đám lão gia tử thiên văn học này không hiểu ra sao. 

Bất quá, cho dù là ban ngày, cũng có thể thông qua kính viễn vọng vệ tinh trong tháp quan sát hình ảnh vũ trụ tinh hà. Đối với vị thái tử sắc bén này, tất cả mọi người đều nghe qua, cho nên không ai dám lắm miệng hỏi đến. 

Thế nhưng, từ một nơi bí mật gần đó lại có một đôi mắt đang giám thị nhất cử nhất động của thái tử. Cho dù đối phương đã tiến vào bên trong tháp, hắn vẫn có thể thông qua năng lực mà ‘xem’ rõ hành động đối phương. 

Minh Châu nói với máy liên lạc: “Hắn vào trong tháp rồi. Đúng, không có mang theo bất cứ một tùy tùng nào.” Hắn nghe đầu kia máy liên lạc trả lời, sau đó ngẩng đầu nhìn hướng thiên không. Xa xăm thở dài nói: “Sắp biến thiên.” 

Toà án quân sự thủ đô Liên Minh đang tiến hành thẩm vấn bí mật. Mà đối tượng bọn họ thẩm vấn lại là anh hùng Aslan * Elvis năm năm trước đã được tuyên bố chết trận sa trường. Hắn bị lên án là gián điệp nhền nhện. Nghe có điểm vớ vẩn, thế nhưng bên khống lại có chứng cớ đầy đủ. 

Hết thảy nhân viên cùng Aslan có quan hệ bị cấm tiến vào toà án, mà hắn cũng bị cấm mời luật sư biện hộ. Người nhà Elvis không thể ở trên toà án động tay động chân gì cả, hơn nữa lần này trong bốn vị thẩm phán có hai vị là người nhà đối thủ một mất một còn của nhà Elvis - Andrew Liệt, hơn nữa kiểm sát trưởng chính là chú của An Nam - Benjamin * Andrew Liệt. 

Lúc trước tại Aliya, vì chuyện Lưu Bình An tự tiện rời đội ngũ, bọn họ đã từng giao phong qua, hiện tại lại lần nữa gặp mặt. Hơn nữa tình thế so với khi đó hoàn toàn bất đồng, vị trí của Aslan không thể nghi ngờ là vị trí phi thường bất lợi. 

Mặt khác, hai vị thẩm phán còn lại là Vân tướng quân và Hạ Lan tướng quân, Vân tướng quân có lẽ còn tương đối thưởng thức Aslan, thế nhưng vị Hạ Lan tướng quân kia thái độ vẫn thực ái muội không rõ. Dù là trên chính vụ, hắn cũng đều nằm ở vị trí trung lập. 

Trong bốn vị thẩm phán, nếu có ba người tán đồng phạm nhân có tội, phán xử liền sẽ thành lập. Tình huống Aslan có thể nói là cực kỳ không xong, hiện tại cũng chỉ có thể nghe theo mệnh trời. 

Toà án rộng lớn một mảnh yên lặng, không khí trang nghiêm làm người ta cảm thấy tinh thần căng chặt. Tất cả mọi người ở đây đều nghiêm nét mặt, trừ bỏ bị cáo Aslan đứng ở bục trung ương toà án.

“Aslan * Elvis, có thể giải thích một chút hay không, năm năm nay ngươi đã đi đâu?” 

Đối mặt với Benjamin cười lạnh, Aslan mỉm cười nói: “Trường chiến đấu năm năm trước kia, ta bị thương rất nặng, cho nên phải nghỉ ngơi an dưỡng.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now