Chương 48: Dụ [thượng]

11.8K 690 74
                                    

48, dụ [ thượng ]...

 

Buổi tối, bọn Aslan bắt đầu hành động. Bất quá, thời điểm quyết định chọn người làm mồi lại có vấn đề.

“Không phải ngay từ đầu đã nói do ta đảm đương làm mồi sao?” Mai Lệ sinh khí đứng lên vỗ bàn.

“Thế nhưng để nữ sinh làm mồi thật sự rất nguy hiểm.” Connor lôi kéo góc áo tỷ tỷ, kéo nàng ngồi xuống.

“Cho nên do nam sinh đảm đương, nếu bị hung thủ nhìn trúng, phát hiện là nam sinh, hung thủ khẳng định sẽ giật mình. Như vậy mới có thể thừa cơ bắt được hung thủ.” Aslan phân tích.

“Nguyên lai là như vậy. Như vậy trong bốn người các ngươi ai làm mồi dụ?” Mai Lệ đem tầm mắt liếc về phía đệ đệ của mình. Connor lạnh sống lưng rùng mình.

“Cái kia... Kỹ năng đánh nhau của ta rất kém cỏi.” Connor vẫy tay nói.

“Do ta làm đi.” Lưu Bình An đeo chuỷ thủ bên hông, đối với cận chiến hắn có tin tưởng tuyệt đối. Giết nhền nhện còn được, huống chi là con người.

“Không, vẫn là do ta......”

Tất cả mọi người nhìn về phía Aslan, sau đó đồng thời lắc đầu. Bởi vì hắn mặc đồ nữ rất đẹp. Tuyệt đối không có khả năng chỉ đưa đến sát thủ biến thái.

“Làm sao?” Người nào đó hoàn toàn không có tự giác.

“Không bằng như vậy đi. Tiểu An cùng Aslan đại nhân cùng nhau làm mồi dụ. Chúng ta phân thành hai tổ đi cùng các ngươi.” Nữ sinh Lạc Ti - bạn cùng phòng của Mai Lệ đề nghị.

Bọn họ đồng ý đề nghị của Lạc Ti, phân thành hai tổ. Lưu Bình An đến địa điểm phát sinh án mạng trong ký túc xá thăm dò, Aslan sẽ quanh quẩn ở khu vực hậu viện tương đối tĩnh lặng phía sau ký túc xá. Chỗ đó mọc đầy cây cối bụi hoa, nếu phát sinh án mạng cũng không nhất định sẽ lập tức bị phát hiện.

Những người còn lại theo sau hai người kia. Hai người sau khi mang theo thiết bị định vị và thiết bị liên lạc liền bắt đầu hành động.

Theo tình báo của Eugene, né tránh đội ngũ tuần tra của Bộ Cảnh vệ, Aslan thực thuận lợi đi đến hậu viện. Bốn phía phi thường yên tĩnh, chỉ ngẫu nhiên nghe được vài tiếng côn trùng kêu vang.

Trong máy liên lạc truyền đến thanh âm Mai Lệ.

“Dê nhỏ hãy trả lời.”

Aslan nghĩ, ai là dê nhỏ nha? Nhỏ giọng trả lời, “Ta đã tới hậu viện, không có gì lạ.”

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ