Chương 157: Đại tiệc

4.5K 248 6
                                    

157, đại tiệc

“Khốn kiếp! Buông ta ra!” Lưu Bình An bị đặt trên bàn, đầu lưỡi cực nóng lại mấp máy dính dấp ở trên cổ, mang đến cảm giác vừa ngứa vừa khó nhịn, khiến hắn cả người run rẩy.

Thanh niên liều mạng giãy dụa muốn trở mình, người đè nặng hắn cười khẽ, thật theo như hắn mong muốn, đem cả người hắn xoay lại đối mặt với mình. 

“Tiểu An......” 

Lại là con ngươi màu xanh biếc quen thuộc kia, biểu tình ôn hòa, ngữ khí ôn nhu, khiến nội tâm Lưu Bình An nổi lên từng vòng gợn sóng. Đối phương nằm trên người hắn, hai tay gắt gao ôm lấy hắn. 

“Tiểu An, ta đã trở về......” 

Lưu Bình An đôi mắt trợn to không khỏi dâng lên một tầng hơi nước, nước mắt tràn đầy hốc mắt, theo hai má rơi xuống. Năm năm, hắn đợi chính là những lời này. Nhưng mà...... 

Đáp lại đối phương chỉ là một phát trọng quyền, người sau lập tức né tránh, không khỏi ngạc nhiên nhìn Lưu Bình An, “Tiểu An?” 

“Khốn kiếp, ngươi không phải hắn! Ngươi căn bản không phải hắn!” 

“Vì cái gì nói ta không phải hắn chứ? Tiểu An.” 

“Bởi vì......” Lưu Bình An cắn cắn môi dưới, “Aslan mới không có hạ lưu như ngươi vậy đâu.” 

Đối phương cong khóe miệng, mang theo ý cười tà tứ xấu xa, “Cái này không phải là hạ lưu, là dục vọng nam tính bình thường nha. Trên thực tế hắn ảo tưởng xâm phạm ngươi không biết bao nhiêu lần. Ta bất quá vì hắn thực hiện mà thôi.” 

Hắn một bên nói một bên tới gần Lưu Bình An, bắt lấy tay đối phương đặt lên hạ thân của mình, “Cảm giác được không? Đây là do lâu ngày không gặp tình nhân mà sinh ra phản ứng chân thật nga.” 

“Cái gì......” Cảm thấy vật thể cứng rắn cực nóng trong tay kia, Lưu Bình An cảm giác hai má nóng lên. Muốn rút tay về, đối phương lại nắm càng chặt, căn bản không thể động đậy. 

“Nói cho ta biết chân tướng.” Lưu Bình An khẽ cắn môi, đột nhiên ngẩng đầu nhìn thẳng con ngươi đối phương, “Nói cho ta biết năm năm trước đến tột cùng đã phát sinh chuyện gì?” 

“Nhưng mà ta rất đói bụng.” Đối phương đưa tay chạm đến chỗ mẫn cảm của thanh niên. 

“Vậy thì vừa 'Ăn’ vừa nói đi.” 

Không ngờ rằng đối phương sẽ dứt khoát như thế, hơn nữa còn là khiêu khích trắng trợn. Hắn vốn định tiếp tục đùa giỡn Lưu Bình An, nhưng hiện tại hẳn là cần đem nhu cầu bản thân giải quyết trước. Nhân loại nha, quả nhiên là thực phiền toái. 

“Năm năm trước, Ác Ma mắt tím muốn có được sức mạnh của ta. Nhưng tại một khắc cuối cùng, vương tử điện hạ đuổi tới.” Nam tử đem Lưu Bình An đặt trên bàn, vừa nói vừa linh hoạt cởi quần áo hắn. 

Cảm thấy từng cái cúc áo bị mở ra, ngón tay có điểm lạnh của đối phương như có như không đụng vào trước ngực, Lưu Bình An có loại cảm giác khó nhịn. Một phen đè tay đối phương, “Chỉ cởi quần thôi hẳn là có thể đi?” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now