Chương 7: Hoa thạch thảo

9.7K 701 44
                                    

Edit: Lạc Yên

Sáng sớm hôm sau, Lăng Sầm thức dậy từ trong lồng ngực Lục Kiêu. Thật không ngờ anh cả đêm đều không nhúc nhích, để Lăng Sầm yên ổn ngủ trong vòng tay anh. Khi Lăng Sầm thức giấc Lục Kiêu đã tỉnh dậy rồi.

"Thực xin lỗi, em đè anh cả đêm, có làm anh bị đau không?" Lăng Sầm thủ thỉ xin lỗi.

"Không sao." Lục Kiêu nhàn nhạt trả lời. "Cậu sửa soạn đi, rồi xuống nhà cùng cha mẹ ta dùng bữa sáng."

"Dạ, dạ." Lăng Sầm bò dậy, lấy quần áo trong không gian khí mặc vào, vừa mặc vừa hỏi: "Anh xuống cùng với em đúng không?"

Lục Kiêu lắc đầu: "Ta không xuống, tí nữa dì Trần sẽ mang bữa sáng lên cho ta."

Lăng Sầm nhíu mày. Lục Kiêu không thể cứ mãi nhốt mình trong phòng như thế này được, dù sao cũng phải đi ra ngoài hít thở không khí. Lặng lẽ đưa tay nắm lấy tay Lục Kiêu, Lăng Sầm ôn nhu năn nỉ: "Anh có thể đi cùng em được không? Chỉ có một mình người ta sẽ sợ hãi."

"Không có gì phải sợ, cha mẹ ta đều rất hòa ái."

Lăng Sầm tiếp tục làm nũng: "Nhưng anh là chồng của em mà, chúng ta lại vừa mới kết hôn, một mình ở nơi xa lạ như vậy người ta thật sự cảm thấy rất sợ, thật đấy, anh nỡ lòng nào..."

Lục Kiêu đành bất đắc dĩ mà đồng ý. Cậu Omega này quả thật là có biện pháp làm cho anh phải nghe theo, trước đây dù cha mẹ anh có nói thế nào anh cũng không chịu ra ngoài.

Lăng Sầm vui vẻ cười rộ lên, khiến Lục Kiêu cảm thấy như một đóa bách hợp hoang dại tràn đầy hương sắc nở bừng sớm mai. Thật đáng tiếc đóa hoa xinh đẹp này lại phải gả cho mình, Lục Kiêu tự bổ não mà cảm thấy khổ sở thay cho Lăng Sầm. Đột nhiên lại cảm thấy thứ gì đó thật mềm chạm khẽ vào trán mình.

"Đây là quà cảm ơn nha ~" Lăng Sầm cười khúc khích nói, không có một chút xíu nào khổ sở.

Lục Kiêu bất chợt nhớ ra một việc, thấp giọng gọi Lăng Sầm: "Cậu lại đây."

Lăng Sầm không hỏi gì, ngoan ngoãn cúi người xuống gần Lục Kiêu. "Cậu đưa cổ tới gần ta." Lục Kiêu ra lệnh. Lăng Sầm đoán ra việc anh muốn làm, lại ngoan ngoan duỗi cổ ra.

Lục Kiêu nhìn đoạn cổ trắng nõn, đối phương hôm qua đã phô bày một lần, hôm nay lại bày ra một lần nữa trước mắt anh. Lăng Sầm thật sự rất hoàn mỹ, nếu bản thân không có thương tích, nhất định anh sẽ chiếm giữ người này lại bên cạnh mình. Nhưng suy nghĩ thì có ích lợi gì đâu cơ chứ, Lục Kiêu thở dài, nghiêng đầu, dùng răng khẽ đâm thủng lớp da bên ngoài tuyến thể.

Một hơi thở Alpha mạnh mẽ xâm chiếm, ngập tràn tuyến thể, tùy ý mà che lấp hương vị Omega.

Sau khi buông ra, Lục Kiêu nhẹ giọng nói: " Đây chỉ là một dấu hiệu tạm thời, một tháng sau sẽ biến mất."

Lăng Sầm gật gật đầu, đầy tiếc nuối mà nói: "Em vậy mà còn tưởng anh sẽ đánh dấu em vĩnh viễn cơ."

"Cậu đừng tưởng nữa." Lục Kiêu bình tĩnh đáp.

Lăng Sầm không thèm để ý lời anh nói. Cậu cúi đầu, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng mà vuốt ve mặt nạ bạc mà anh chưa bao giờ tháo xuống, thủ thỉ mà nói: "Nếu anh nguyện ý tháo nó xuống, em cũng có thể cho anh một món 'quà cảm ơn' ở đây." Lời thủ thỉ đầy ôn nhu còn mang theo một chút dụ dỗ.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ