Chương 36: Thuốc điều chỉnh chất ức chế

5.9K 443 49
                                    

Edit: Lạc Yên

Kiếp trước Lăng Sầm đụng phải một Alpha fan cuồng. Nghe nói nhà hắn có một công ty cơ giáp. Không biết bằng cách nào mà hắn lấy được lịch trình làm việc của cậu, thế là đi theo tán tỉnh bất chấp. Lăng Sầm phiền không thể tả phải trốn đông tránh tây. Đã vậy đến một ngày trời không đẹp cho lắm, cậu bị một Omega chặn ở phòng khách sạn, đội lên đầu cậu một cái nồi tiểu tam, nói bọn họ đã đính hôn, nói cậu là hồ ly tinh dám chen chân vào tình cảm sâu sắc của họ. Sau đó, Omega này còn mua thủy quân đem chuyện làm lớn, bôi đen cậu. Vị Omega này chính là vị công tử nhà đổng sự trưởng này đây.

Thời gian cậu bị bôi đen lại rất xảo quyệt, chính là lúc cậu bị Đỗ Nhược của công ty Danas chèn ép không ngẩng đầu lên nổi, Hòa Thịnh vừa từ bỏ cậu đi nâng đỡ người mới. Việc này làm sự nghiệp cậu điêu đứng một khoảng thời gian.

"Muốn đánh nhau rồi!" Hailey kích động ngồi thẳng người, còn lay chân Lăng Sầm ý bảo cậu cùng xem.

Lăng Sầm thu hồi suy nghĩ, nhìn về 'chiến trường' vùng vịnh phía xa.

"Mày có thể cho anh ấy cái gì? Mày có thể giúp được gì cho sự nghiệp của anh ấy sao?" Công tử Omega ngẩng cao đầu như một con gà chọi cao ngạo hỏi.

Không nghĩ tới, Beta kia không hùng hổ, chỉ lạnh nhạt nhưng khí thế còn cao ngạo hơn: "Chuyện này không cần cậu quản." Nói rồi từ sau lưng kéo Corleone quay mặt lại, ngay trước mắt Omega đó hôn một lên má hắn.

Hailey vừa thấy thì kích động níu Lăng Sầm thét lên, "quá 'xức xắc' " !!

Tiểu công tử vành mắt đỏ bừng, kéo tay Corleone chất vấn, giọng điệu thê thiết: "Anh để nó đối xử với em như vậy sao?"

Đồng chí Corleone vậy mà lập tức né tránh, không nói gì, nhìn Omega cũng không thèm nhìn một cái, một mực che chở cho Beta sau lưng. Công tử Omega thấy vậy thì hức hức khóc lên rồi... che mặt chạy mất.

Thấy vậy Hailey thở dài một cái, chưa đã thèm nói: "Kịch này kết thúc cũng quá nhanh đi, còn chưa đủ kịch tính..." Cô xem chưa đã.

Khi Omega chạy đi khuất, Corleone mới thả lỏng, xoay người lại định nói mấy câu, còn chưa kịp mở miệng thì đã ăn ngay một đấm của Beta. Hailey lập tức hưng phấn, nắm chặt tay, mắt sáng rực, chăm chú nhìn.

Tinh thần lực của Lăng Sầm cao hơn Hailey nhiều nên cũng thấy được nhiều hơn. Khi nắm tay của Beta tung ra, theo bản năng cơ thể của Corleone đã né ra, sau đó lại lui lại nhận trọn vẹn một đấm ngay bụng. Rõ ràng có thể né tránh, vậy mà lại muốn chịu đánh, cái tinh thần này... Lăng Sầm không biết dùng lời nào để diễn tả.

Đánh xong thì Beta cũng xoay người bỏ đi, Corleone lập tức đuổi theo, mang một bộ mặt đáng thương hề hề như một 'cậu vàng' bị vứt bỏ. Đi hai bước anh còn xoay đầu thoáng nhìn về phía phòng của Lăng Sầm, rồi mới đuổi theo ái nhân.

"Lăng ca, sao em có cảm giác Corleone là nhìn chúng ta vậy?" Hailey bị ánh mắt của Corleone làm cho giật mình, do dự hỏi Lăng Sầm.

Lăng Sầm gật gật đầu, thầm nghĩ 'mỗi lần em kích động đều hét chói tai như thế không bị phát hiện mới là lạ.'

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ