Chương 96: Việc này chung quy phải có người đi làm

3.9K 312 13
                                    

Chris Pailipek

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chris Pailipek

Edit: Lạc Yên

Đây là những lời Lăng Sầm nói, nói với anh, nói với mẹ anh, thậm chí, đối với người ít nói như cha anh, người chả mấy khi nói chuyện với Lăng Sầm, cậu cũng có thể đem anh 'đẩy mạnh tiêu thụ.' Bộ dáng cậu lúc đó y như bà bán dưa, quảng cáo sản phẩm, nói anh ở đại học Reiss tư thế oai hùng thế này và thế kia, ba người xúm lại vui vẻ thảo luận xem anh lợi hại thế nào. Anh thì có chỗ nào lợi hại chứ. Vậy mà Lăng Sầm đem anh khen lên đến tận trời, cả tháng cũng không có lời nào lặp lại. Ai mà không biết chắc không nghĩ anh chỉ làm giảng viên mà phải là siêu anh hùng bổ trời, cứu vớt cả Liên Bang.

"Nãy em mới nói gì? Đã tìm được địa điểm đặt phòng làm việc sao?" Lục Kiêu quyết đoán quay lại để tài khi nãy trước khi Lăng Sầm bật công tác thả lời khen.

Lăng Sầm vẫn xoa bóp cho anh thêm một lúc mới chuyển ra trước mặt, dựa vào anh, đỉnh đầu đụng cằm, bật màn hình thực tế ảo cho anh xem ảnh chụp.

"Đây là ở khu CBD, tầng 400, diện tích cũng đủ nhưng..."

Cậu dự tính sau này sẽ chuyển công việc chính về Đế Tinh, phòng làm việc đặt tại Đế Tinh, sau này cũng dễ nộp thuế, lại còn được hưởng miễn giảm của gia đình quân nhân. Vấn đề duy nhất là giá cả thuê chỗ này quá cao, tuy cậu có thể trả nỗi nhưng giờ phòng làm việc chỉ có cậu và Hailey, hai người cũng chả mấy khi đến văn phòng, thuê phòng chỗ này quá lãng phí.

Lăng Sầm không cần nói xong Lục Kiêu cũng hiểu cậu đang cân nhắc điều gì.

"Còn có chỗ này, Hailey rất thích, vẫn luôn khen lấy khen để." Là một biệt thự nhỏ ở ngoại ô Đế Tinh, nằm trong hẻm sâu yên tĩnh, có hoa hoa cỏ cỏ bao quanh, khá là thơ mộng...

Lăng Sầm lần lượt giới thiệu các địa điểm cho thể chọn cho Lục Kiêu, mỗi nơi đều có chỗ chưa quá vừa ý. Tuy chỉ là đặt văn phòng nhưng đây là bước đầu tiên sau khi cậu tách khỏi Hòa Thịnh, vẫn rất có ý nghĩa không muốn qua loa.

"Đều không tốt." Lục Kiêu nói thẳng, ánh mắt Hailey không tồi nhưng có lẽ cô quá phụ thuộc vào hạn mức Lăng Sầm đưa ra, mỗi chỗ đều không khiến anh hài lòng.

"Vậy phải làm sao đây anh?" Lăng Sầm cũng không vội vã, lười nhác nằm trong lòng Lục Kiêu, ngửa đầu nhìn anh đầy ỷ lại.

Lục Kiêu nhìn vào ánh mắt trông đợi của Lăng Sầm, màu đen sâu thẳm như có ma lực khiến người ta muốn sa vào. Từ góc độ này của anh nhìn xuống, cổ cậu ngẩng ra tạo thành một đường cong duyên dáng, tinh xảo nhưng không yếu ớt, lại đủ dụ hoặc.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ