Chương 68: Tôi là Omega của anh ấy

6.6K 420 31
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lục lão phu nhân không nói thêm gì nữa. Lăng Sầm cũng chỉ tập trung nhìn cảnh sắc xẹt qua bên ngoài cửa sổ, tâm trí thì lại trôi về bên Lục Kiêu, khóe miệng khẽ nhếch lên một nụ cười hạnh phúc nhàn nhạt.

Lục lão phu nhân thoáng nhìn thấy biểu cảm của cậu thì hiểu ngay cậu đang nghĩ gì, trong lòng nàng không khỏi cảm khái, vận khí của Lục gia thật sự tốt quá, trước đây nàng lo lắng Lục Kiêu không biết cách lấy lòng Omega, không ngờ anh có thể đem một người kiến thức xã hội rộng rãi trong giới giải trí như Lăng Sầm, trói chặt trái tim.

Lúc sáng, Lục Kiêu nói với Lăng Sầm chỉ có tiết buổi sáng, nhưng đến trưa anh lại gửi tin nhắn giải thích cho cậu giáo sư nhờ anh dạy giúp tiết buổi chiều, anh không thể từ chối nên phải đến chiều mới có thể trở về.

Lăng Sầm rầu rĩ không vui, không có Lục Kiêu, cậu ở nhà làm gì chứ. Cậu nhắn tin đòi Lục Kiêu một tờ giấy thông hành để chiều chạy qua đại học Reiss tìm anh. Cậu thay quần áo, xuống nhà chào Lục lão phu nhân.

"Mẹ ơi, con đi đến đại học Reiss,... con đi xem thử điều kiện làm việc của Lục Kiêu."

Nàng thầm nghĩ 'con đi xem Lục Kiêu chứ xem điều kiện làm việc gì chứ' nhưng cũng không vạch trần, chỉ cười cười gật đầu.

Lăng Sầm nhìn nụ cười của nàng cũng biết nàng cái gì cũng hiểu, hơi xấu hổ vội chuồn nhanh: "Mẹ, vậy con đi đây."

"Con chờ một chút." Lục lão phu nhân gọi cậu lại.

"Sao vậy, mẹ?"

Nàng đứng lên, đi vào thư phòng cầm ra hai tờ văn kiện.

"Con ký tên vào chỗ này đi, chút nữa ta sẽ gửi con bảng điện tử, con đừng quên làm chứng nhận gen."

Lăng Sầm nhìn thấy hai bản là hợp đồng chuyển nhượng, vội từ chối: "Mẹ, người làm gì vậy? Con không thể nhận."

Nhưng bất chấp Lăng Sầm nói gì, Lục lão phu nhân chỉ mỉm cười nhưng kiên quyết yêu cầu cậu ký tên. Nàng chỉ nhẹ nhàng nói một câu:

"Mẹ chỉ có mình Lục Kiêu là con, không đưa cho tụi con thì còn đưa cho ai."

Nhưng đây là đưa cho cậu mà??? Công phu đánh thái cực của cậu không bằng Lục lão phu nhân, cậu cảm giác như nếu cậu không chịu ký là từ chối tình yêu thương của cha mẹ vậy, cuối cùng cậu đành phải thỏa hiệp mà ký xuống. Hai chữ ký hoàn thành, Lăng Sầm lập tức trở thành phú hào.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ