Chương 67: Ngược đãi Omega

6.8K 416 15
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm nắm lấy mặt dây chuyền ngọc, ngón tay thon dài mân mê hồi lâu. Đây là đồ vật duy nhất của mẹ cậu giữ lại được. Năm đó cậu còn quá nhỏ, tất cả những gì mẹ để lại đều bị Lý Đình lục lọi lấy đi. Chỉ có mặt dây chuyền này, phần vì quá nhỏ bé không đáng giá, phần vì trước khi mẹ qua đời đã dặn dò cậu nhất định phải giữ kỹ nên mới còn đến ngày hôm nay. Lăng Sầm mở ngăn nhỏ thứ hai của hộp gỗ, bên trong có mấy sợi dây thừng nhỏ đang thắt dang dở. Đây là mấy năm trước cậu mua, muốn thắt thành một sợi dây đeo cổ nhưng khi đó quá vụng về thắt mãi chẳng xong, sau này lại quá bận rộn lãng quên. Lăng Sầm hoảng hốt nhớ lại động tác của mẹ ngày xưa, vô thức mà bắt chước theo, giờ cậu không còn bé nhỏ vụng về như xưa, nhưng tay lại vẫn còn đang có vết thương, cũng không quá thuần thục không thể làm nhanh được. Cậu chưa kịp thắt xong đã nghe tiếng Lục Kiêu lên tới phòng. Lăng Sầm vội thả vào hộp, đóng nắp đem tất cả cất vào tủ đầu giường, từ phòng ngủ bước ra.

"Anh đã lên rồi." Lăng Sầm tươi cười bước đến cửa, đẩy xe lăn cho Lục Kiêu vào phòng ngủ. Vừa đi vừa nói: "Anh ơi, anh đi nghỉ đi anh, nửa đêm em còn thức dậy làm anh không nghỉ ngơi được, anh tranh thủ ngủ thêm chốc lát, trời chẳng mấy chốc mà sáng rồi."

Lăng Sầm đẩy xe anh đến bên mép giường, tháo mặt nạ của anh để sang một bên tủ. Lục Kiêu thuần thục dịch người sang giường, không đợi Lục Kiêu khom lưng, Lăng Sầm đã quỳ xuống giúp anh cởi giày. Lục Kiêu cũng không ngăn cản cậu. Nhớ lần trước anh muốn cản làm cả hai người xém chút nữa cùng ngã lăn ra đất, anh cũng chỉ mới nói cậu không nên làm những việc này đã bị cậu trừng mắt giận dỗi. Lục Kiêu phát hiện, khi Lăng Sầm giận dỗi thì chỉ trừng mắt nhìn anh, giận nhiều nhiều thì im lặng không thèm nói chuyện, 'chiến tranh lạnh' với anh tầm khoảng một giờ rồi tự hết giận. Lục Kiêu nghĩ đến đây thì tủm tỉm cười, nếu không phải anh thời khắc đều chú ý đến cậu có khi cậu tự giận rồi tự hết giận chắc anh cũng không kịp biết. Người đâu mà tính tình hiền lành quá chừng, nếu lỡ mà gặp phải một Alpha khác, có bị khi dễ chắc cũng chỉ tự nghẹn trong lòng. Cậu giống như một chú nhím nhỏ, cả người đầy gai nhọn sắc bén gặp chuyện là cuộn mình xù lông lên, nhưng lại có một phần bụng mềm mỏng dễ dàng bị thương tổn. Cậu đem phần mềm mại này dành hết cho người cậu yêu thương, hoàn toàn tin tưởng không giữ lại chút gì, điều này khiến cho anh sao có thể không say mê.

"Anh cười gì thế?" Lăng Sầm ngẩng đầu lên thấy Lục Kiêu cười cũng cười với anh, chớp chớp mắt nhìn anh hỏi. Mỹ nhân quỳ dưới chân, chăm chú nhìn mình, nở nụ cười nhẹ nhàng như gió xuân lướt qua, đúng là mỹ cảnh nhân gian.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ