Chương 20: Nhẫn cưới

7.7K 574 19
                                    

Chương 20: Nhẫn cưới

Edit: Lạc Yên

Tận đến khi vào tới phòng chiếu phim Lục Kiêu vẫn chưa hoàn hồn với câu nói của Lăng Sầm.

Nhân viên công tác thấy họ lập tức tiến đến, mở ra thông đạo chuyên dụng phụ trợ cho người tàn tật, thấy Lăng Sầm là một Omega thì chủ động đưa ra yêu cầu giúp đỡ nhưng cậu lễ phép cự tuyệt. Cậu tự mình đẩy Lục Kiêu theo thông đạo đến vị trí đã mua vé.

Khi ở trường quân đội, Lục Kiêu là một nhân vật phong vân nên có rất nhiều người theo đuổi anh, nhưng lúc đó anh không có cái tâm tư này. Anh cảm thấy nếu có thời gian chi bằng chọn thêm vài môn học hoặc luyện tập thêm vài giờ trên cơ giáp. Với lại trong trường quân đội Bate số lượng Omega cũng thật sự quá ít... Còn các nữ Alpha không cường cũng hung, thay vì nói theo đuổi anh thì nói họ tìm anh thi đấu cơ giáp, cận chiến còn hợp lý hơn.

Sau khi ra trường vào quân bộ, đừng nói Omega, người cùng trường còn ít nữa là, huống hồ một người so với một người lại càng cường hãn hơn. Bên bộ hậu cần, bộ nghiên cứu cũng có vài Omega nhưng anh là một người cuồng công việc nên chưa từng nghĩ sẽ bỏ thời gian nói chuyện phiếm cùng các Omega đó.

Bây giờ, nghe một câu nói của Lăng Sầm làm anh miên man ảo tưởng.

Bộ phim này chiếu cái gì thật sự cả hai người đều không quan tâm, chủ yếu là cảm giác ngồi bên cạnh, xem phim chung với người yêu.

Lăng Sầm thời thời khắc khắc đều đặt hết chú ý trên người Lục Kiêu. Cậu phát hiện anh vẫn còn đang suy nghĩ câu nói khi nãy của mình thì tâm trêu chọc nổi lên. Cậu nghiêng người, kề sát môi vào tai anh mà thì thầm: "Lúc đó, em cho anh làm đạo diễn nghen, mọi thứ đều nghe anh an bài. Anh muốn xem cái gì em diễn cái đó, thậm chí nếu anh muốn, lõa thể cũng có thể diễn nha ~~~!!!"

Lục Kiêu cảm thấy từng hơi thở ấm nóng của Lăng Sầm phả vào lỗ tai mình, tựa như hóa thành một âm phù đập cho anh dở sống dở chết, lại không tự chủ được vẽ nên hình ảnh đó trong đầu, tay cũng không biết nên để ở đâu.

Lục Kiêu hít sâu, cố trấn định bất đắc dĩ mà nói: "Đừng nháo, xem phim đi."

Lăng Sầm thấy tốt liền thu, không trêu chọc anh nữa sợ quá phận sẽ làm anh không thoải mái. Nhưng sau đó cậu lại đánh chủ ý lên khẩu trang trên mặt anh.

"Vâng, à, hay là anh đem khẩu trang tháo xuống đi..."

"Không được."

Lăng Sầm cố ý chọn một rạp chiếu nhỏ, lại ngồi ở một góc phía sau để tránh bị người khác quấy rầy. Cậu muốn Lục Kiêu có cơ hội làm quen với việc tháo xuống mặt nạ ở bên ngoài.

"Tháo xuống đi mà, rạp phim buổi sáng không có ai coi, phòng chiếu lại tối vậy, mình lại ngồi tít trong này, sẽ không có ai nhìn thấy đâu mà. Tháo ra cho thoải mái, được không anh?"

Lăng Sầm dở mọi thủ đoạn, khuyên nhủ, năn nỉ, cọ cọ, cuối cùng Lục Kiêu cũng hết cách với cậu mà đem khẩu trang tháo xuống, theo bản năng lại đem bản thân lui vào bóng tối. Nhưng so với anh thì thao tác của Lăng Sầm càng nhanh. Tay phải vừa nhận được khẩu trang, tay trái đã tháo luôn mũ trên đầu anh. Anh còn chưa kịp mở miệng đòi lại thì hai tay cậu đã vòng qua cổ anh, kéo anh nghiêng về phía mình, rồi lập tức đặt một nụ hôn chính xác lên môi anh. Hết thảy tuần tự, lưu loát, nhanh chóng mà hoàn thành.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ