Chương 19: Xuất môn

10.6K 547 23
                                    

Edit: Lạc Yên

Lục Kiêu nhìn tình yêu đầy đến sắp tràn ra trong mắt Lăng Sầm, hoảng hốt cảm thấy như trở lại đêm hôm đó trên đường nhỏ, chỉ có anh nhìn thấy cậu mà cậu thì không thấy gì cả. Nếu không, là một Omega, dù có điên cũng không có ai có thể hôn lên những vết sẹo đen, rậm rạp như trứng trùng trên mặt anh, thứ mà ngay cả chính bản thân anh cũng cảm thấy ghê tởm. Vậy mà Lăng Sầm lại có thể hôn lên mà không một chút miễn cưỡng, thậm chí đầy mặt đều viết rõ hai chữ "thỏa mãn".

Lục Kiêu nhịn không được gắt gao ôm lấy Lăng Sầm, Lăng Sầm cũng ôm chặt lấy anh. Sau đó hai người môi lưỡi dây dưa không dứt, mê đắm triền miên.

Hôn xong Lăng Sầm nhìn anh rồi rời khỏi người anh, ngồi bên cạnh mặt đầy ý cười mà nói: "Đều tại anh cứ ép người ta tiêm thuốc ức chế, giờ tự hưởng quả đắng nhé ~."

Lục Kiêu vươn tay ôm lấy để cậu dựa vào vai anh, một tay lại mân mê bàn tay cậu, nhẹ giọng mà nói: "Chúng ta còn nhiều thời gian."

"Hê hê, nhưng như vậy anh cũng thật đáng thương, không được hưởng thụ sự phục vụ của chính Omega của mình nha ~" Cậu cười trêu anh, rồi lại tiến đến hôn hôn lên má anh, rồi lại hôn hôn khóe môi anh sau đó mới thỏa mãn mà thiếp đi.

Lục Kiêu dùng đầu cuối tắt hệ thống chiếu sáng trong phòng, nằm trong bóng đêm lại trằn trọc khó ngủ. Anh những tưởng, cho dù Lăng Sầm có nguyện ý lưu lại, có lẽ cũng phải 5 năm, 10 năm sau hai người mới có thể trong bóng tối mà thân mật với nhau, như vậy là anh đã hài lòng lắm rồi. Không nghĩ tới Lăng Sầm có thể trong ánh sáng mà lại tháo xuống mặt nạ của anh, lộ ra diện mạo chân thật xấu xí bất kham của anh, vậy mà không sợ hãi, không chán ghét, không châm biếm, tự nhiên thân mật như một đôi tình lữ bình thường. Cảnh tượng này, ngay cả nằm mơ anh cũng chưa từng mơ tới.

Sáng sớm, ánh nắng mặt trời xuyên qua lớp màn mỏng lấp lánh. Lăng Sầm hôm trước đã đem những tấm màn dày nặng như muốn cách ly thế giới trong phòng thay thành vải tuyn hoa cỏ xinh xắn.

Khi tin tức tố của Lăng Sầm khôi phục mức độ bình thường, Lục Kiêu cho cậu một dấu hiệu tạm thời. Nếu không có gì sai biệt có thể duy trì dấu hiệu này một năm, đến lúc đó nếu Lăng Sầm nguyện ý thì sẽ thay thành dấu hiệu vĩnh viễn.

Nhưng nói cho cùng thì loại dấu hiệu này lại được xem như là một dấu hiệu cho sự nhục nhã. Thông thường, trong tình huống một Omega bị bạo động tin tức tố, phương thức đơn giản và hữu hiệu nhất để ổn định là cần một Alpha cường đại thành lập một dấu hiệu tạm thời. Chỉ cần Alpha này đủ cường đại, dấu hiệu này sẽ khiến các Alpha khác ở gần Omega bình tĩnh lại, tránh cho Omega bị cường gian tập thể. Muộn nhất trong vòng một tháng, dấu hiệu này sẽ tự động biến mất. Nên miễn cưỡng có thể xem như đây là một loại thủ đoạn để bảo hộ Omega.

Nhưng trong giới thượng lưu ở một số tinh hệ, dấu hiệu tạm thời này bị lạm dụng. Một số Alpha quyền quý, sẽ dấu hiệu tạm thời nhiều tình nhân, coi như là đánh dấu chủ quyền, để chơi đùa, nô dịch nhưng không đánh dấu vĩnh viễn, vì chán người này thì lại đổi người khác. Hiệp hội bảo hộ Omega đứng trước tầng lớp quyền quý này thì cũng như ve sầu mùa đông, một tiếng cũng không dám chít.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ