Chương 111: Xin chữ ký

4.5K 322 29
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Chồng ơi, ở đây nè." Lăng Sầm thoáng thấy xe lăn của Lục Kiêu xuất hiện từ phía khu dạy học, vội bước xuống xe.

"...Qua đó đi." Lục Kiêu hơi sửng sốt, nghiêng đầu nói với Mike.

"Vâng... vâng" Mike lập tức rơi vào trạng thái mê man. Gọi Lục thượng tướng là chồng đó, là chồng, là chồng... Eco vang vọng trong đầu Mike, vậy người đó là Lăng Sầm nam thần.

Khoảng cách mấy chục mét nên chỉ mấy bước là đến, đúng thật là Lăng Sầm nam thần, đến diện mạo giả lập cũng không mang. Một Lăng Sầm chân chân thật thật đứng trước mặt, mỉm cười dịu dàng, mặc một bộ đồ hưu nhàn cũng toát lên vẻ rạng rỡ, tuyệt luân, trong ánh mắt đều là nhu tình ngọt ngào, so với trên Poster còn đẹp hơn không biết bao nhiêu lần, làn da nhìn gần trong thực tế còn trắng mịn hơn cả photoshop.

Trong khi Mike vẫn đang đi vào trạng thái thế ngoại tiên thiên, Lục Kiêu hơi cau mày nói: "Ta dạy xong sẽ về nhà ngay thôi. Em đến đây làm gì?" Đây là đứa bé đầu tiên của hai người, Lục Kiêu hoàn toàn không có kinh nghiệm trong chuyện này nên tâm lý vẫn luôn khẩn trương. Đại học Reiss lại là cái nôi của quân nhân Alpha. Một Omega như Lăng Sầm xuất hiện ở đây dễ chịu những ảnh hưởng không tốt.

Mike hồi thần, thầm nghĩ, xong rồi, Lục thượng tướng dám nói chuyện với Lăng Sầm kiểu này, chắc chắn sẽ bị đánh, nếu thầy bị đánh hắn nên ngăn hay là không ngăn đây? Hay là cứ ngăn đi, thân là học viên đâu thể nào trơ mắt nhìn thầy mình bị đánh được.

Mike còn chưa nghĩ xong nên ngăn cản kiểu gì đã nghe giọng điệu nho nhỏ đầy tủi thân của Lăng Sầm:

"Thì em nhớ anh mà ~ ~ ~!" Âm cuối mềm nhẹ, tinh tế ngân nga kéo dài. Đây là bãi xe chuyên dụng của giáo viên, hiện tại cũng không có người khác.

'Mọe!!! Quá là phạm quy, bạo kích một vạn điểm sinh mệnh' Mike cảm thấy mình bị một kích xuyên tim, nhũn. Alpha nào mà chịu cho nổi nũng nịu cấp độ tử thần như vậy. Bình thường tính tình của Omega thường khá lớn do được chiều chuộng, nhưng có Alpha nào lại không cưng chiều Omega của mình. Mà đó là Omega bình thường nha chứ đừng nói một đệ nhất mỹ nhân như Lăng Sầm, lại càng nên được nâng niu. Thế mà Lục thượng tướng được Omega nhà mình đi đón lại không hài lòng, nếu là mình chắc Mike đã vui đến tận trời. Ngạc nhiên hơn Lăng Sầm nam thần không chỉ không tức giận, lại còn làm nũng để dỗ dành chồng. Mike cảm thấy cuộc sống vợ chồng mơ ước của mình cũng chỉ như thế này thôi. Nhưng nói đi thì cũng nói lại, với hắn là mơ chứ với Lục thượng tướng là cuộc sống hàng ngày đó. Hèn nào ngày đó hắn cùng Lăng Sầm nam thần nói chuyện phiếm, Lục thượng tướng cũng không so đo, đổi lại là hắn, nếu biết trong mắt, trong lòng Omega của mình chỉ có mỗi mình mình thì còn ghen làm gì. Mà đúng là trong mắt Lăng Sầm nam thần chỉ có mỗi Lục thượng tướng thật, hắn đứng sờ sờ đây mà nam thần còn làm nũng với chồng như thế giới chỉ có hai người. Mike biểu thị vừa ăn bánh GATO, vừa ăn cẩu lương thật sự no chịu không nổi.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ