Chương 65: Chải chuốt tinh thần lực

7K 417 42
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lục lão phu nhân quay ngoắt lại nhìn Lục lão tướng quân, khi ông gật đầu xác nhận một lần nữa, nàng mới an tâm.

"Nếu thật sự như vậy thì tốt quá rồi..."

"Vận khí của Lục gia chúng ta quả thật không tồi." Lục tướng quân kéo nàng ngồi xuống ghế, ôm nàng vào lòng vỗ vỗ vai.

"Anh nói xem Morris là muốn làm cái gì chứ?"

"Ta cũng không hiểu." Lục lão tướng quân cũng không nghĩ ra. Ngày thường nhìn thấy cũng là một đứa nhỏ lễ độ, lịch lãm. Không hiểu sao lại có hành động thiếu não như vậy, chả lẽ vẻ ngoài đẹp đẽ trí tuệ khiếm khuyết?? Hành động của hắn đúng là khiến cho mọi người khiếp sợ.

Tất nhiên Morris không thể nào là một người khiếm khuyết trí tuệ, chỉ là những tính toán của hắn trên người Lăng Sầm đều bị cậu làm cho thất bại hết cả. Với địa vị, gia thế, tiền tài, dung mạo của hắn có ai mà không vẫy thì đến, đuổi thì đi, vậy mà Lăng Sầm cứng mềm không ăn, trốn hắn như tránh tà, còn định trốn về Lục gia. Rõ ràng theo điều tra kỹ lưỡng của hắn, thói quen, hành động của Lăng Sầm bao năm nay trong giới cũng không phải người tốt lành gì, cũng chỉ là một ngọn cỏ đầu tường, gió chiều nào xoay chiều nấy, ham mê danh vọng tiền tài, kiêu ngạo sỉ diện. Người như vậy, nếu bị ghép đôi gen, bị ép lấy một người tàn phế sao có thể cam tâm tình nguyện, làm gì có cái gọi là 'chân tình' đối với Lục Kiêu. Tính toán vậy, thêm một liều thuốc, cho hai Alpha luân phiên, quay vài đoạn phim, xong việc lại cho Lăng Sầm một khoản tiền lớn, liên hệ đầu tư vài bộ phim, một cây gậy lại cho một quả táo, hắn không tin cả nhược điểm và lợi ích của Lăng Sầm hắn đều nắm trong tay hắn, cậu sao có thể không ngoan ngoãn nghe theo sắp đặt. Đến lúc đó Lục gia có thể nói gì? Là con dâu nhà họ muốn theo hắn. Nếu có gì khó giải quyết thì cũng là thủ hạ của hắn tự ý làm loạn, hắn xem như không biết gì, chỉ một tay sai và một người con dâu hờ, vì danh tiếng Lục gia cũng không thể nào làm lớn chuyện, cũng không thể nào trở mặt với gia tộc Richard. Lúc đó, đầu Lục Kiêu đã xanh mượt mà, nếu tức chết mà sinh bệnh nặng, Lục gia cũng không có tâm tư mà truy cứu. Mọi chuyện đều tính ổn thoả.

Kết quả thì sao? Lăng Sầm liều chết cũng không theo cuối cùng chạy thoát, cái gì cũng chưa làm, thuộc hạ và cả bản thân bị đánh cho nằm bò ra đất. Lần này chắc không yên với Lục gia. Morris cũng đang lo sốt vó không biết nên giải quyết hậu quả thế nào.

Lăng Sầm lúc này không có tâm tư nghĩ đến xử lý Morris, cậu bị Lục Kiêu lăn lộn đến sức cùng lực kiệt rồi...

"Em không được, em thật sự không được...anh ơi...chồng à..." Lăng Sầm nức nở mà cầu xin. Đây là cậu dụ dỗ Lục Kiêu mà ra. Kiếp trước cậu chỉ thân mật với Lục Kiêu đúng một lần vào đêm tân hôn, lúc đó thần trí hai người đều không tỉnh táo, sức khỏe anh lại không tốt. Cậu thật không ngờ, bây giờ khi thân thể anh khôi phục, sức bật, sức bền gì đó đều kinh khủng như vậy. Lăn lộn, vần vò cậu không ra con người nữa rồi. Ban đầu cậu còn chủ động, sau thì phối hợp, giờ thì đã mệt nến muốn hôn mê luôn. Nghĩ đến hai người còn phải chiến đấu vài ngày như thế này nữa cậu cảm thấy mình sẽ chết mất thôi.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ