Chương 53: Té ngã

5.9K 414 42
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lục Kiêu bị thiết kế cốt truyện nhập vai kích thích cho nhiệt huyết dâng trào.

Lăng Sầm tiếp tục diễn, nhu nhu thuận thuận ủy ủy khuất khuất dò hỏi: "Được không anh? Anh chịu không?"

Tất nhiên là Lục Kiêu không từ chối, giữ chặt eo Lăng Sầm, đè sống lưng cậu lại ép sát vào người anh, không tiếng động nhưng đầy đủ ý ám chỉ.

Lăng Sầm lấy éo khẽ cọ vào thứ cứng nhắc đang đâm vào eo mình, nhướn mày cười hỏi: "Hiện tại anh mới biết khó chịu hả?"

Tiếng hít thở của Lục Kiêu càng ngày càng nặng nề, nghe tiếng Lăng Sầm anh nghiêng đầu thống khổ nhíu mày, loại tình huống này... đương nhiên là không thoải mái rồi.

"Hừ hừ, anh bắt em tiêm thuốc ức chế, giờ anh phải tự chịu đựng thôi, em biết phải làm sao bây giờ?" Lăng Sầm vui sướng khi người gặp họa, buông lời trêu chọc, dù bản thân cậu cũng khó chịu lắm, nhưng cũng phải dằn vặt chồng cậu chút chút hả giận. "Bắt em tiêm thuốc ức chế nè, lại còn làm em không thể nào không tiêm thuốc một năm, hừ hừ." Lăng Sầm ra vẻ hung ác nhéo nhéo cánh tay Lục Kiêu ra vẻ oán giận, rồi lại khẽ cọ cọ thêm cái nữa.

Cậu không hối hận khi tiêm liều thuốc ức chế này, nhưng có cơ hội cũng phải bắt chẹt Lục Kiêu một tí...

Lục Kiêu quả thật rất hối hận, anh cùng Lăng Sầm hiện tại tâm ý tương thông, những băn khoăn trước kia anh đã không còn lo lắng. Anh hối hận vì sự do dự lúc đó khiến Lăng Sầm phải tiêm thuốc ức chế, để sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Lục Kiêu nhịn không được thở dài, nếu tình huống tin tức tố hỗn loạn của Lăng Sầm không chuyển biến tốt hơn, có lẽ anh phải cân nhắc cho cậu sử dụng thuốc điều chỉnh.

Nghe Lục Kiêu thở dài, Lăng Sầm liền hiểu ngay anh không phải không thể làm cùng cậu mà phiền muộn, chắc lại đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cậu, thiệt không biết nên cười hay nên giận anh nữa, người gì đâu mà....

Được chồng mình quan tâm Lăng Sầm rất vui, nhưng nhiều lần cậu câu dẫn mà chồng mình vẫn tâm vô tạp niệm, thanh tâm quả dục, thật là không giống một Alpha chút nào. Khiến cho nhan sắc, mị lực mà Lăng Sầm luôn tự hào bị đả kích nghiêm trọng, giống như là hoàn toàn mất tác dụng đối với Lục Kiêu vậy, thiệt là sầu. Giá mà mê luyến của toàn thể những người theo đuổi có thể chuyển hết qua Lục Kiêu thì tốt biết bao. Nhưng trên đời đâu phải muốn gì cũng được thỏa mãn.

"Được rồi, em phục anh rồi." Lăng Sầm bất đắc dĩ lắc lắc đầu. "Lục Kiêu" Lăng Sầm dịu dàng gọi anh.

"Ơi? Sao em?"

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ