Chương 59: Đào hoa đoá đoá

4.4K 365 26
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Không sai, tôi đã kết hôn rồi." Lăng Sầm nhẹ giọng nói.
Chris nhún vai, kinh ngạc: "Tôi không nghĩ cậu sẽ thừa nhận."
Lăng Sầm cười khẽ, sau khi nói ra cậu thấy trong lòng nhẹ nhàng hơn nhiều, lời tiếp theo càng thêm dễ dàng:

"Vì sao lại không thừa nhận? Lời Kane nói là sự thật. Nhưng có lẽ hắn còn chưa nói với anh, lần đó hắn xông vào phòng khi tôi cùng chồng tôi dùng bữa trưa, phá hủy buổi hẹn hò của chúng tôi."

"Đúng vậy, quả thật hắn không có nói chuyện này." Chris đáp lời, đổi tư thế, lưng tựa vào ghế sô pha, vô cùng thả lỏng. Nhưng trên mặt lại nghiêm túc.

"Nhưng như vậy thì cậu đã vi phạm hiệp ước trên hợp đồng với chúng tôi, khi ký hợp đồng cậu không nói là cậu đã kết hôn."

"Đúng vậy, tôi đã che giấu việc này." Đầu ngón tay Lăng Sầm khẽ bấu vào mặt da ghế sô pha, tạo thành một vết nhợt nhạt, cúi đầu nói, "Tôi không có gì để biện giải, nếu Pailipek muốn truy cứu trách nhiệm, tôi chấp nhận từ bỏ cũng bồi thường toàn bộ tiền vi phạm hợp đồng."

Chris cười khẽ một tiếng, một bên khóe miệng nhếch lên. "Cậu nói cậu bồi thường toàn bộ... Khi cậu ký tên lên hợp đồng thật sự đã đọc kỹ chứ? Nếu hình tượng người phát ngôn xuất hiện tai tiếng, công ty chúng tôi sẽ truy cứu đền bù bao nhiêu?"

Đương nhiên là Lăng Sầm đã đọc kỹ, nếu tính tổng tài sản cậu cực khổ cày cuốc trong giới này bao năm, chia ra làm 3 phần thì lần đền bù này cũng hết 2 phần rồi. Nhưng cậu cũng không có cách nào khác, việc này đúng là cậu giấu diếm. Pailipek muốn cậu bồi thường là điều chính đáng.

"Trong vòng một tuần tôi sẽ thanh toán đủ." Lăng Sầm thầm kiểm kê tài sản của mình trong đầu, tính toán thời gian rồi cho một đáp án chắc chắn.

Chris thật sự cảm thấy Omega này quá thú vị. Hôm nay thật ra hắn có hội nghị ở chi nhánh này, họp mãi tới tối mới xong thì nghe nói có chụp quảng cáo cho hệ liệt mới, Chris cũng không có việc gì khác nên sẵn tiện ở lại xác minh một chút. Lời của Kane nói chưa chắc là thật, có khi Kane không theo đuổi được người ta nên không cam lòng mới bôi đen, vì dù sao các thông tin điều tra cũng không tra được thông tin gì.

Chris cũng nghĩ nếu là sự thật, hắn sẽ làm cho Lăng Sầm lòi đuôi, rồi âm thầm giải ước với Lăng Sầm trước khi tuyên truyền sản phẩm, cũng lấy về tiền bồi thường cho Pailipek.

Chỉ có điều Chris không nghĩ tới vừa mới thuận miệng hỏi đúng một câu, còn chưa có kịp tạo áp lực gì cho Lăng Sầm, cậu liền thẳng thắn thừa nhận, câu thứ hai đã bàn đến chuyện đền bù hợp đồng. Này cũng quá nhanh, quá nguy hiểm rồi. Chris có chút tán thưởng với Lăng Sầm, cứ nghĩ đây chỉ là bình hoa trong giới giải trí, không ngờ lại là một người đủ thẳng thắn, đủ quyết đoán, cứ như cậu không phải là một Omega yếu đuối vậy. Uổng công hắn lúc trước còn nghĩ nếu bị vạch mặt không biết người xinh đẹp này có khóc lóc ăn vạ, hay dùng nhan sắc dụ dỗ hắn một hồi, liệu hắn nên đuổi thẳng hay uy hiếp?

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ