Chương 79: Anh muốn mang thai

5.4K 347 40
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Anh nhất định phải nhớ em đó nha." Lăng Sầm cúi người gắn măng set lên cổ tay áo, Lục Kiêu cực kỳ phối hợp đưa tay kiên nhẫn chờ cậu.

Gió nhẹ luồn qua khe cửa khép hờ, một tia nắng sớm cũng theo đó mà lẻn vào phòng, phủ lên mặt nghiêng của Lăng Sầm, cậu vẫn đang chăm chút làm, trên môi là một nụ cười nhạt, lông mi đen nhánh khẽ cong cong, hơi run rẩy theo từng chớp mắt.

"Em chỉ là đi làm một ít thông cáo, rất nhanh sẽ về." Lục Kiêu cũng nhỏ giọng đáp lời, trong lòng là một mảnh mềm mại. "Hơn nữa, ta cũng sẽ đến thăm em." Anh cũng đã sắp xếp lịch dạy ở trường theo kiểu cuốn chiếu ở những môn có thể, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ dạy học mà anh cũng có thể tranh thủ được nhiều thời gian hơn để ở bên Lăng Sầm. Trước kia, thân thể anh không tốt, khiến Lăng Sầm phải bôn ba qua lại, giờ đến phiên anh săn sóc cậu, đây vốn là trách nhiệm của Alpha.

Lăng Sầm không tiếng động ý bảo Lục Kiêu đổi tay, anh phối hợp đưa lên tay còn lại. Lăng Sầm lại chuyên chú tiếp tục gắn măng set mà cứ như đang làm chuyện quan trọng.

"Nhưng em vẫn sẽ nhớ anh..." Mới chưa ngủ với nhau được bao lâu, lại bị chồng bắt đi làm, quan trọng nhất sau khi đánh dấu không phải là ngủ ngủ ngủ sao?

Xong rồi, một cặp măng set đen hình thoi tinh xảo, quá hợp với màu áo sơ mi Lục Kiêu đang mặc. Lăng Sầm gắn xong, hài lòng chăm chú ngắm nghía anh hồi lâu, trong mắt vươn đầy ý cười ấm áp.

Lục Kiêu cũng dịu dàng nhìn lại, được Omega của mình chăm chú nhìn đầy tình yêu như vậy khiến trái tim anh cũng tràn nắng ấm.

Lục Kiêu phải dỗ dành Lăng Sầm thêm mấy câu, Lăng Sầm mới chịu quyến luyến cùng Lục Kiêu ra cửa, thông cáo của cậu đã không thể đợi thêm nữa...

Lăng Sầm khẽ đưa tay nắm lấy vòng cổ, chỉ cần cậu thuận lợi chuyển hình, là có thể quang minh chính đại mang nhẫn cưới.

"Lăng ca!" Hailey tìm được Lăng Sầm ở cảng không gian Tinh Đạo số 2 thì kích động nhào đến hô lên một tiếng.

"....." Lăng Sầm lập tức giữ cô lại, cốc nhẹ đầu cô dạy dỗ, "Sao mới mấy ngày không gặp mà em đã trở nên thiếu kiên nhẫn như vậy hả?"

Nói rồi cũng tự mình bật cười, chả phải cũng chỉ mới mấy ngày mà cậu cũng đã trải qua biết bao nhiêu là chuyện, bản thân cũng thay đổi không ít hay sao.

"Ai da, tại em nhớ Lăng ca mà, anh biết không lần trước tự nhiên bị lên Hot search em đã sợ chết khiếp. Cũng may, Chris giúp chúng ta gánh hầu hết hỏa lực, chứng cứ lại quá ít nên chúng ta mới may mắn thoát thân." Hailey vừa dẫn Lăng Sầm đến bãi đỗ xe vừa liến thoắn nói không ngừng.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ