Chương 44: Quyết không để bất cứ nghi ngờ nào có cơ hội nảy sinh

6.5K 415 0
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm ôm Lục Kiêu, đầu tựa lên vai anh cười không khép miệng. Lục Kiêu cũng bị sự nhiệt tình ngây ngô của Lăng Sầm làm cho bật cười, trong lòng lại là ấm áp mềm mại tràn lan.

Lục Kiêu nhè nhẹ mà vuốt tóc Lăng Sầm, thì thầm: "Ta, có một việc thật sự hối hận."

"Chuyện gì vậy anh?" Lăng Sầm giống như một chú mèo lớn được vuốt ve thoải mái, hừ hừ híp mắt. Cậu hiện tại vẫn cảm thấy bản thân đang lơ lửng trên mây chưa đáp xuống, cảm giác không chân thật chút nào.

Nói thật thì kiếp trước, lời tỏ tình như vậy, Lăng Sầm thu được cả sọt từ hàng đống Alpha, trung bình một năm cũng không tới 100 thì cũng phải 99 lần. Nhưng Lục Kiêu thì khác nha, đây là người mà cậu nhận định cả đời này đó. Bây giờ anh nói gì cậu cũng không thật sự để tâm lắm đâu, lời hứa hẹn cậu muốn nghe đã được nghe rồi, nên giờ còn chưa có đáp xuống đất mà.

"Ta hối hận lúc trước đã ép buộc em phải tiêm thuốc ức chế một năm."

Đúng, Lục Kiêu thật sự rất hối hận, loại thuốc này dù ít dù nhiều cũng có ảnh hưởng không tốt lên thân thể, thêm cả ảnh hưởng của dấu hiệu tạm thời cơ thể Lăng Sầm đã xuất hiện một ít biểu hiện rối loạn tin tức tố.

"Anh ép em khi nào? Rõ ràng là do em nói ra nha, nên đó là điều em muốn." Lăng Sầm nhớ tới chuyện cũ thì cười cười làu bàu. Lúc đó quả thật cậu cũng cảm thấy tủi thân lắm nhưng không phải ngay sau đó Lục Kiêu cũng đã đền bù cho cậu rồi sao.

Hơn nữa, kiếp trước Lục Kiêu đợi cậu tới 3 năm, cậu vẫn cứ bỏ mặc anh, cho tới khi anh tuyệt vọng. Hiện tại cậu mới chịu dày vò chờ đợi có mấy tháng liền đợi được 'hoa nở trăng sáng' rồi. Chồng cậu bề ngoài thì cứng nhắc, tính cách thì chính trực, nghiêm túc nhưng nội tâm thật ra rất mềm mại, ấm áp. Không giống cậu kiếp trước là một kẻ mê danh lợi, hám hư vinh. Cho nên nếu mà so ra thì Lục Kiêu đã rất nhân nhượng cậu rồi.

"Nhưng...thuốc ức chế một năm...gây tổn thương thân thể của em."

"Không sao, em còn trẻ mà, rất trẻ rất trẻ đó, nên sẽ nhanh chóng hồi phục thôi, Lục ca ca à!!" Lăng Sầm mới không thèm để ý mấy cái này, chờ khi thuốc hết hiệu lực, Lục Kiêu đánh dấu cậu vĩnh viễn, sau đó lại cùng ở bên nhau 'nghỉ ngơi, an dưỡng' một, hai tháng cậu không tin còn có gì không tốt. Chưa kể đến dấu hiệu vĩnh viễn còn có tác dụng trấn an Omega rất hiệu quả.

Một chút biểu hiện rối loạn tin tức tố thế này, thậm chí còn không cần đến bệnh viện điều trị nữa là, chồng cậu chắc chỉ là quá yêu cậu hóa loạn, nghĩ vậy là thấy zui rồi, hê hê.
Lục Kiêu hối hận vì đây là kết quả do anh ích kỷ. Ngay từ đầu gặp nhau hoặc là anh nên thả cậu đi, hoặc là dứt khoác đánh dấu cậu. Để cậu phải sử dụng thuốc ức chế rồi buộc cậu phải ở bên cạnh anh, cho anh thời gian thích nghi, để rồi tham luyến sự ôn nhu của cậu đó là hành động vô sỉ. Y dược học cơ sở anh có học qua, lợi và hại của việc sử dụng thuốc ức chế anh hiểu rất rõ. Nhưng lúc đó thì sao? Anh dung túng cho bản năng mà vứt bỏ lương tâm của mình sang một bên, tự nhủ rằng Lăng Sầm là một Omega có tố chất thân thể rất cao, thuốc ức chế một năm chắc sẽ không gây tổn thương thân thể cậu. Tình cảm chi phối anh khiến anh không quyết liệt mà ngăn cản cậu để bây giờ Lăng Sầm đã xuất hiện một số phản ứng rối loạn giống hôm nay. Cho dù hiện tại hai người lưỡng tình tương duyệt, thì chuyện cũ này cũng không thể chối bỏ.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ