Chương 33: Em chải lông cho anh

7.9K 489 27
                                    

Edit: Lạc Yên

Trong thư phòng, Lục Kiêu nhìn chằm chằm tài liệu trên tay nhưng một chữ cũng đọc không vô. Gần đây anh khôi phục rất tốt, mọi công việc đều có thể xử lý trôi chảy. Nhưng hiện tại trên bàn có trà Lăng Sầm mới pha cho anh tỏa hương thoang thoảng, bên cạnh trên ghế nằm dưới ánh mặt trời ấm áp là người anh thương không để đâu cho hết đang nằm dài lười biếng. Tiếng ghế trúc kẽo kẹt theo từng chuyển động lắc lư, trà hương thanh nhã từng đợt phảng phất mờ ảo. Tất cả tạo nên một khoảng không gian riêng tràn ngập bình an và ấm cúng.

Lục Kiêu cố gắng bình tâm an tĩnh mà tìm đọc tài liệu mới nhất, cố gắng xử lý tốt công việc, khi quay đầu sang thì phát hiện Lăng Sầm đã ngủ rồi. Trên khuôn mặt diễm lệ toát lên sự an tường đầy thỏa mãn như đang có một giấc mộng đẹp. 

Bước nhảy vũ trụ làm Lăng Sầm đau đầu không thể ngủ ngon cả buổi tối, hiện giờ không khí buông lỏng thân thuộc khiến cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Lục Kiêu cũng hiểu những ảnh hưởng Omega phải chịu. Bạn đời vì anh mà từ bỏ nghỉ ngơi, bôn ba cả đêm trở về chỉ để được ở bên anh một hồi. Điều này làm anh sung sướng rồi lại cũng xót xa. Nhịn không được mà đẩy xe lăn đến bên cạnh ghế của Lăng Sầm, trìu mến ngắm nhìn thụy dung của cậu. Nếu là một Alpha bình thường lúc này sẽ ôm Omega của mình đến phòng ngủ để cậu có thể nghỉ ngơi thật tốt. Đáng tiếc anh không làm được, chỉ có thể để cậu tạm ngủ trên ghế nằm. Anh không tiếc nuối cho bản thân nhưng thấy không công bằng cho Lăng Sầm... Có chút có lỗi với cậu, Alpha mà cậu lựa chọn ngay cả một việc nhỏ bình thường của một người chồng cũng không làm được cho cậu.

"Anh, xử lý xong việc rồi hả...?" Lăng Sầm chợt giật mình thức giấc, thấy anh ngồi bên cạnh thì lên tiếng hỏi. Cậu ngồi dậy, khẽ xoa mắt, nhìn thời gian cậu ngủ quên cũng chỉ khoảng nửa giờ... Mà trước khi cậu thiếp đi, chồng cậu vẫn còn đang chuyên chú đọc sách trên án thư.

"Ừ, sao em ngủ có một chút vậy?" Lục Kiêu nhíu mày hỏi.

"À, thói quen thôi anh, ở phim trường thường tranh thủ nên giấc ngủ tương đối ngắn. Anh muốn đi luyện tập phục hồi không?" Lăng Sầm cười nói.

Lục Kiêu lắc đầu: "Buổi chiều rồi đi."

Lăng Sầm xem qua thời gian biểu của anh thì biết bây giờ là thời gian nghỉ ngơi trong ngày thì mắt sáng rực lên. Quay sang nhìn anh, chớp chớp mắt mà đề xuất:

"Anh đổi sang hình thái thú được không?"

Rất nhiều Omega đều sợ hãi hình thái thú của Alpha, vì luôn mang khí tức dã thú tàn khốc, máu lạnh, nên thật khó thay đổi ấn tượng này trong lòng những Omega được mệnh danh là yếu ớt, mỏng manh. Nhưng Lăng Sầm thì khác, cậu chẳng những không sợ còn cảm thấy rất an tâm. Kiếp trước là Lục Kiêu dùng hình thú để bảo vệ cậu, đến bây giờ thỉnh thoảng cậu vẫn mơ về cảnh tượng ấy, cảnh tượng khi cậu mất đi Lục Kiêu, khiến cậu vẫn hoảng hốt không thôi. Không có gì có thể so với được ở bên cạnh anh trong hình thái thú, khiến cậu an tâm rằng anh vẫn còn bên cạnh cậu, mọi chuyện sẽ không phát sinh.

"...." Lục Kiêu cũng không biết nên đồng ý hay không. Vợ mình thật quái dị, cái gì cũng không sợ là sao? Hình thái thú của anh lúc trước, vì sức khỏe còn kém, trạng thái dinh dưỡng không tốt nên lông cùng mềm rũ đi rất nhiều. Mới có thể để cho Lăng Sầm thuận lợi lăn lộn trên đó. Hiện anh đã khôi phục ít nhiều, trọng lượng cũng đã tăng trở lại, trạng thái thân thể đã sắp tương đồng lúc trước, nên lông cũng đã trở nên cứng rắn hơn rất nhiều. Lúc này mà thân thể mềm mại của Lăng Sầm mà lăn lộn trên người anh thì khác gì hình phạt 'lăn bản đinh' ở thời cổ đại.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ