Chương 40: Nhị công tử Kane Garfield

5.2K 428 41
                                    

Edit: Lạc Yên

Tình huống của Corleone làm Lăng Sầm muốn giúp một phen. Hiện tại, tiền tài cậu không thiếu, hôn nhân lại đang ngọt ngào. Thật không muốn một cặp đôi có tình cảm chân thành như vậy phải lưu lại tiếc nuối trong hôn lễ. Hơn nữa, cậu còn vì việc riêng mà không thể tham dự, chúc mừng.

Hailey nghe Lăng Sầm miêu tả thì cảm thấy bối rối.

"Lăng ca, anh mua trang sức để làm gì?"

"Em nhớ kỹ, phải sang trọng, quý giá, xinh đẹp nhưng tao nhã, khiêm tốn." Lăng Sầm nhờ Hailey mua một bộ gồm vòng cổ, vòng tay và nhẫn. Đưa ra cả kích cỡ nhẫn. Tình hình tài chính của Corleone có lẽ thật quá khó khăn. Nhẫn khi nãy hắn cho cậu xem là hàng sản xuất đại trà, phía trong còn có in cả kích cỡ. Nhưng vật như nhẫn cưới, Lăng Sầm cũng không tiện mua giúp, liền muốn tặng hắn một bộ trang sức làm quà tân hôn. Đến khi đó, dùng nhẫn nào để cầu hôn thì do Corleone lựa chọn.

"Vâng." Dù biểu cảm trên mặt Hailey là trạng thái hông hiểu gì hết chơn, cô vẫn đáp ứng.

Lăng Sầm thấy thái độ của Hailey, buồn cười nói: "Đây là để tặng cho Corleone làm quà mừng tân hôn, bọn họ chuẩn bị kết hôn."

"Thật hay giỡn chơi vậy anh?" Hailey nghe vậy cũng bất ngờ.

"Thật chứ." Lăng Sầm cười gật đầu.

Hailey tuy là trung tâm thu thập bát quái, nhưng chỉ thu thập xử lý chứ không phát tán, lại còn rất biết cách bảo mật nên Lăng Sầm tin tưởng cô.

Lăng Sầm chuyển cho Hailey một khoản tiền lớn để cô mua trang sức của một nhãn hiệu cao cấp.

"Lăng ca, ngày đó anh có mũi hồng, giờ em mới biết hoá ra anh thật sự là ông già Noel nha." Hailey cười cong cả mắt. Nghe nói thần tượng nên để xa mà ảo tưởng, đến gần sẽ thấy toàn khuyết điểm, vậy mà ở bên làm trợ lý cho Lăng Sầm, cô càng ngày lại càng nhận rõ sự tốt đẹp của cậu.

"Đừng náo loạn nữa, đi mua đi, buổi chiều em cũng không cần quay lại đón anh, anh sẽ cùng tài xế quay về khách sạn. Em chuyên tâm mà chọn cái tốt nhất." Lăng Sầm cũng bật cười mà đuổi Hailey đi.

Hailey vừa cười vừa chạy đi, cô sẽ chọn cái đẹp nhất.

Đạo diễn Caleb gần đây vô cùng mãn nguyện. Hai diễn viên chính trong phim của ông đều rất chuyên nghiệp. Corleone là Alpha, thể lực tốt nên ông yêu cầu làm gì cũng chịu, quay đi quay lại cũng không sao. Lăng Sầm là một Omega, cảnh diễn lại rất nhiều, còn nhiều gấp mấy lần Corleone, thể năng tuy không sánh bằng nhưng phi thường nỗ lực, luôn cố gắng hợp tác ở mức cao nhất. Phim quay hơn một nửa, đạo diễn đã có rất nhiều cảnh hài lòng. Hai diễn viên chính cùng cả đoàn phim nỗ lực trả giá, hiệu quả màn ảnh lại cực tốt, kinh nghiệm lâu năm cho ông biết bộ phim này chắc chắn giành được giải, chỉ là không biết sẽ được mấy giải ở hạng mục nào mà thôi. Ông tự tin mình có đủ thực lực để suy nghĩ vấn đề này.

"Lăng ca, nhị công tử của công ty Danas tới..."

Hailey vội vã chạy vào phòng nghỉ. Cô vừa định lấy xe huyền phù đi đến cửa hàng trang sức thì thấy xe đối phương. Tiếng tăm của vị này quá lớn, cô từng thấy ảnh chụp trên diễn đàn. Nghe giang hồ đồn rằng Omega lẫn Beta mà hắn muốn chưa từng theo đuổi thất bại, nam nữ đều ăn thông. Lâu nhất là 1 tháng sẽ đến tay, đến tay rồi thì trung bình 2 tháng sẽ lại đổi một người mới. Trường kỳ chiếm đầu đề trên tin tức bát quái của giới giải trí. Này cũng bởi vì minh tinh nào theo hắn thì công ty Danas sẽ cung cấp tài nguyên, phí chia tay cũng rất hào phóng. Nghe nói cũng không có sở thích quái đản, kỳ lạ nào nên thật sự cũng là một kim chủ tốt đẹp có tiếng trong giới giải trí.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ