Chương 106: Xin lỗi thượng tướng

5.8K 370 19
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Edit: Lạc Yên

Qua chuyện này, Alpha Liên Bang cũng không khỏi suy nghĩ nhiều hơn. Về tâm lý thông thường, Omega đều sẽ bị hấp dẫn bởi Alpha mạnh mẽ, cũng sẽ lựa chọn một Alpha mạnh mẽ làm bạn đời. Chính điều này cũng là một loại khích lệ Alpha hướng về phía trước, cố gắng phấn đấu, cố gắng rèn luyện để càng được Omega ưu ái. Đây là tâm lý chung, chưa từng có ai nghi ngờ, hoặc cảm thấy có chỗ nào không đúng.

Nhưng thật sự trong đáy lòng Alpha vẫn luôn âm thầm lo lắng, nếu một ngày kia, họ không còn 'mạnh mẽ', liệu bạn đời vì sự mạnh mẽ mà lựa chọn họ có bỏ họ mà đi hay không? Lo lắng này họ tìm được đáp án trên người Lăng Sầm, đó chính là 'sẽ không'.

Lăng Sầm là người của công chúng, một năm hơn 300 ngày ở ngoài làm việc, lịch trình đều được các fan nắm rõ. Trong suốt thời gian kể từ khi ra mắt đến giờ, Lăng Sầm chỉ nghỉ phép có một lần, kéo dài nửa tháng ở thời điểm một năm trước. Không cần đoán cũng biết chắc chắn Lăng Sầm kết hôn vào lúc đó. Kỳ nghỉ phép này đem hai người thuộc hai thế giới về cùng một chỗ.

Nếu tra xét kỹ lưỡng sẽ thấy lúc đó là lúc Lục thượng tướng đang ở nhà dưỡng thương. Tìm kiếm trên Tinh Võng sẽ thấy rất nhiều tin tức về bệnh tình, về diện mạo, về tính tình quái dị của anh. Trong lần đầu Lăng Sầm gặp Lục thượng tướng, đối phương đã là bộ dáng hiện tại, đừng nói cậu là một Omega, là Alpha cũng có chút khiếp sợ. Chỉ là Omega sợ hãi bộ dáng, còn Alpha sợ hãi tình huống tương tự, sợ hãi một ngày bọn họ cũng sẽ bị một thương tật vĩnh viễn nào đó, giống như Lục thượng tướng chỉ có thể ở trong nhà, không có một Omega nào nguyện ý ở bên.

Vậy mà Lăng Sầm nam thần vẫn nhìn thấy được một mặt tốt của Lục thượng tướng, chấp nhận tiếp xúc, chấp nhận ở bên, để rồi trở thành một đôi đũa lệch khiến mọi người cực kỳ hâm mộ. Lăng Sầm nam thần còn ở trước công chúng bảo vệ hình tượng của bạn đời, thậm chí công khai tin kết hôn dù biết có khả năng phải rời khỏi giới giải trí, cũng muốn che chở đối phương. Là một thiên chi kiêu tử, anh hùng dân tộc nhưng một ngày kia rơi từ trời xuống, vẫn còn có Omega nguyện ý làm bạn đời, nguyện ý yêu thương, chăm sóc, bảo hộ, này là mười phần khó được. Mà Lăng Sầm nam thần lại làm được. Có Alpha nào không mong có được một Omega như vậy.

Giờ đây, Lăng Sầm không còn là 'tình nhân trong mộng' của Alpha Liên Bang nữa mà trở thành hình tượng bạn đời tiêu chuẩn, có thể cùng mình vượt qua trắc trở, nắm tay nhau không rời không bỏ. Cho dù Lăng Sầm đã kết hôn, cũng vẫn là 'bạn đời đáng mơ ước' không chỉ của Alpha mà là của toàn nhân dân Liên Bang.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ