Chương 94: Tụ hội hào môn

3.7K 302 11
                                    

Tiểu trợ lý Hailey của chúng ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiểu trợ lý Hailey của chúng ta.

Edit: Lạc Yên

"Đây là Lăng Sầm đi." Một vị phu nhân tay đeo đôi vòng phỉ thúy quý giá, thân thiết kéo tay Lăng Sầm nói chuyện. Ai đã từng xem qua phim điện ảnh đều dễ dàng nhận ra cậu, nhưng nhìn bên ngoài khí chất người thật có vẻ không giống trên phim.

"Đúng vậy." Lục lão phu nhân cũng thân thiết cười đáp lại, quay sang nói với Lăng Sầm: "Gọi mợ."

Lăng Sầm lập tức treo lên nụ cười điềm đạm tiêu chuẩn: "Chào mợ."

Nhà lớn người đến người đi, Lăng Sầm mơ hồ đi theo Lục lão phu nhân, nhận một đống người thân, choáng váng tranh thủ ngẩng đầu tìm Lục lão tướng quân nhưng không thấy ông đâu cả.

Lục lão phu nhân cười cười giải thích: "Đừng tìm, chắc cha con sớm lên lầu trốn rồi." Nàng biết chồng nàng không thích gặp gỡ đầu năm ở nhà mình, chỉ lộ diện cho có sau đó thể nào cũng trốn được liền trốn biệt.

Lăng Sầm nhỏ giọng dạ một tiếng, tiếp tục đi theo Lục lão phu nhân, nhìn nàng quen thuộc tươi cười, với ai cũng tìm được chủ đề thích hợp để nói, không vội vã giới thiệu nhưng cũng không để Lăng Sầm bị lãng quên, luôn có lúc thích hợp để kéo cậu vào câu chuyện.

Mãi đến khi tạm coi như gặp đủ người cần gặp, hai người mới tránh sang một bàn nhỏ, nàng nhỏ giọng nói: "Con thấy hai vị phu nhân tay đeo vòng phỉ thúy và người đeo hoa tai sứ xanh kia không?"

"Dạ..." Lăng Sầm ngẩng đầu nhìn. Ở sảnh hiện toàn là Omega, Alpha chủ yếu ở sảnh bên cạnh. Tinh thần lực của Omega thường không cao, ở khoảng cách này không thể nghe được họ nói gì nên Lục lão phu nhân mới giảng giải cho Lăng Sầm tiếp.

"Chính là người hai nhà gây nhau ta nói với con lúc trước. Con của người mang vòng ngọc bích suýt bị nhà kia gán tội, tống vào tù." Hai chi thứ này ngáng chân hại nhau gà bay chó sủa, là chị của nàng phải ra tay dẹp loạn.

Lăng Sầm có chút tò mò tập trung tinh thần lực nghe thử xem hai người đó đang nói gì.

"Nhìn bà khí sắc tốt ghê, trong nhà gần đây có chuyện gì tốt hả?"

"Ai yo, không có đâu, chỉ đổi một chuyên viên trang điểm mới thôi, tay nghề tốt lắm, tí tôi đưa bà đi trải nghiệm." Phu nhân mang vòng tay khẽ vuốt tóc ra sau tai, nhã nhặn đáp lời.

"Ồ, được đó. Tôi còn nghe nói con trai bà mới mở một công ty khoa học kỹ thuật, chúc mừng bà nha." Vị phu nhân mang bông tai sứ xanh cũng khẽ dựa vào cửa sổ, tao nhã chúc mừng.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ