Chương 91: Người đại diện mới

4K 335 21
                                    

Chọn đây là thanh niên Holland tóc vàng tốt bụng chuyên ăn cẩu lương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chọn đây là thanh niên Holland tóc vàng tốt bụng chuyên ăn cẩu lương.

Edit: Lạc Yên

Hô hấp Lục Kiêu hơi chững lại một nhịp. Ánh sáng ban mai phủ lên những đường cong lưu sướng trên thân thể Lăng Sầm khiến những sợi lông tơ bé nhỏ gần như lấp lánh. Tấm lưng trắng mịn như sứ nổi bật chữ ký tên anh màu đen làm tim anh hẫng thêm một nhịp. Đã qua cả một đêm nét bút vẫn rõ ràng như khi anh mới viết lên.

Lục Kiêu cảm thán trong lòng, bút thật tốt, xóa đi thật tiếc, anh còn muốn ngắm thêm vài lần.

"Thế nào hả anh?" Lăng Sầm hơi ngoái cổ muốn nhìn biểu cảm trên mặt Lục Kiêu.

Lục Kiêu còn đang mê mẩn ngắm nhìn, hai ngón tay vuốt nhẹ lên lưng Lăng Sầm theo nét bút.

"Chút nữa ta phải tìm xem đây là loại bút gì, thật tốt."

Lăng Sầm hổn hển: "Anh còn định vẽ thêm lần nữa hả?" Nghĩ đến là thấy xấu hổ chết mất.

Lục Kiêu không dám nói thêm, chỉ cười cười: "Đừng giận, ta nghĩ ra cách xóa giúp em rồi." Anh dùng đầu cuối lựa chọn hỗ trợ y tế, một lúc sau, một hộp y tế cá nhân được người máy đưa đến.

"Này là cồn 75%, có thể lau đi mực này nhưng cũng cần một khoảng thời gian." Anh dùng gạc thấm cồn lau nhẹ lên lưng Lăng Sầm, cồn bốc hơi mát lạnh khiến Lăng Sầm rùng mình, nổi lên một tầng da gà mỏng. Một lát sau, vết mực cũng xóa khoảng 90%, chỉ có những vị trí viết hơi đậm còn lại dấu tích nhàn nhạt.

"Em xem." Lục Kiêu bật lên mặt gương thực tế ảo giúp Lăng Sầm tự quan sát.

"Hừm..." Lăng Sầm giờ mới yên tâm, nhưng nghĩ lại thì thấy tức ghê, "Anh ỷ vào em thiếu kiến thức để chọc ghẹo em." Rõ ràng là biết cách xóa, ban đầu lại bày ra vẻ mặt không có cách nào để hù dọa cậu, sao người này càng ngày càng học xấu, không đáng yêu gì hết trơn. Lăng Sầm cúi người nhặt áo choàng khoác vào, giận dỗi bỏ đi.

Lục Kiêu vội kéo cậu lại, trong lòng vui vẻ nghiêng ngả nhưng bên ngoài lại ôn tồn dỗ dành: "Ta không đùa em nữa, đừng tức giận."

Được Lục Kiêu dỗ, Lăng Sầm cũng làm bộ làm tịch hừ mũi hai cái mới rúc vào lòng anh.

Lục Kiêu cố gắng nhịn cười đến nội thương, anh hiện giờ đã có thể nhận ra khi nào Lăng Sầm thật sự tức giận, khi nào chỉ là làm mình làm mẩy cầu yêu thương. Bộ dáng giận dỗi của Lăng Sầm thật hoạt bát, sinh động, làm anh cũng trở nên trẻ con hơn, trong lòng luôn ngo nghoe muốn trêu chọc cậu thêm chút nữa, cậu càng giận dỗi, anh lại càng vui vẻ. Lục Kiêu không ngờ có một ngày mình lại đánh thức kỹ năng đùa dai, hóa ra tính cách mình cũng có một mặt ác liệt vậy.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ