Chương 13: Tháo mặt nạ

10.3K 691 74
                                    

Edit: Lạc Yên

"Được." Lục Kiêu đáp ứng.

Đêm xuân hơi lạnh lại mang đến một cảm giác thanh tân, trong trẻo khiến người ta thả lỏng.

Omega của anh đẩy anh đi dạo trên một con đường nhỏ yên tĩnh, khiến anh không khỏi tưởng tượng giá như anh có thể đứng lên, có thể cùng người ấy nắm tay tản bộ thì  hạnh phúc biết bao.

Lăng Sầm như nghe được tiếng lòng của anh, đột nhiên dừng lại. Từ sau lưng ôm lấy anh, hôn nhẹ lên mặt nạ của anh: "Em thật thích cùng anh đi dạo, về sau, mỗi tối ăn cơm xong tụi mình cùng đi dạo được không?"

"Nếu đó là điều em muốn." Lục Kiêu nghe chính mình trả lời như vậy.

Lại nghe người sau lưng mình thủ thỉ bên tai: "Đây vẫn luôn là điều em muốn..."

Rồi cậu lại thấp giọng có vẻ ủy khuất: "Mình đã lấy nhau rồi mà anh cũng không cho em quyền hạn đầu cuối."

Nhắc Lục Kiêu mới nhớ, theo điều luật Liên Bang, bạn đời sau khi thành hôn, đặc biệt là Alpha và Omega, sẽ có một loại quyền hạn đầu cuối đặc biệt. Trừ bỏ những gì cơ mật, bạn đời đều có thể dùng mã hóa gen để mở ra mọi quyền hạn cũng như thay đổi các quyền hạn đó.

"Đưa tay." Lục Kiêu nói.

Lăng Sầm ngoan ngoãn vươn tay, đặt đầu cuối cá nhân của mình sát cạnh Lục Kiêu, để cài đặt quyền hạn vợ chồng.

Lục Kiêu mở rộng cho cậu quyền hạn các tài khoản, tài sản cá nhân, chỉ trừ các tài liệu quân bộ, còn lại hầu như tất cả cậu đều có quyền tương đương anh. Anh hy vọng, cậu có thể thông qua đây mà hiểu là anh thật ra rất vui lòng làm bạn đời cùng cậu.

Nhưng Lục Kiêu không nghĩ tới Lăng Sầm ngay khi có quyền hạn, chuyện đầu tiên cậu làm là tiến vào vùng điều khiển trung tâm của cả Lục trạch, tắt đi toàn bộ đèn và hệ thống giám sát xung quanh hai người.

Theo ánh đèn dần dần tắt đi, bóng tối ôn nhu bao phủ bọn họ, tối đến duỗi tay cũng không thấy năm ngón.

Đoạn đường hẹp tĩnh lặng, chỉ văng vẳng tiếng chim đập cánh bay ra khỏi rặng cây.

"Cậu muốn làm gì?" Lục Kiêu nghi hoặc.

"Anh sẽ biết ngay thôi." Âm thanh Lăng Sầm không còn ôn nhu trong trẻo như ban ngày nhưng lại hơi khàn khàn chất chứa tình ý dạt dào.

Lăng Sầm dùng đầu cuối thu hồi tay vịn hai bên sườn xe lăn, sau đó liền khóa ngồi trên đùi Lục Kiêu. Mông mềm áp lên hai đùi của anh.

Lục Kiêu xấu hổ vô cùng, cho dù đêm tối sẽ không ai nhìn thấy gì, nhưng loại chuyện như thế này cũng không nên xảy ra: "Cậu... cậu xuống ngay!!" Lục Kiêu quở trách.

"Hông nha." Lăng Sầm nghiêng đầu, đôi tay gắt gao ôm lấy Lục Kiêu, tựa đầu lên vai anh, hơi thở của cậu phả vào cổ anh nóng hổi. "Anh tháo mặt nạ xuống được không?"

Nói rồi hôn nhẹ, hôn nhẹ lên khắp mặt nạ. Cho tới khi cằm bị nắm giữ mới chịu ngừng lại.

Lục Kiêu nghiêng mặt né tránh, cự tuyệt.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ