Chương 105: Nhất định phải like một cái

5.6K 371 14
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Hailey, anh mang thai." Lăng Sầm mỉm cười thông báo tin vui, một tay đặt ở trên bụng.

"........." Hailey bị bất ngờ đến im bặt.

Lăng Sầm thấy Hailey cứ ngồi đờ ra ngơ ngác, không biết có nên gọi một tiếng hay không, chả lẽ chuyện cậu mang thai lại khó chấp nhận đến vậy, thôi cứ để cho Hailey từ từ thích nghi tự khôi phục lý trí.

"Anh mang thai?" Hailey nhìn chung quanh, xác nhận chỉ có mình cô ở trong phòng mới ấp úng hỏi. Sau đó, dường như cuối cùng cũng hiểu rõ vấn đề, khiếp sợ nói: "Lăng ca, anh vậy mà lại mang thai???"

"........ Anh là một Omega, đã kết hôn... Mang thai không phải là chuyện bình thường hả?" Lăng Sầm giảm âm lượng của cuộc gọi, Hailey nói lớn quá khiến cậu giật cả mình. Từ tốn hỏi lại Hailey, chả lẽ cậu phải đi giảng cho Hailey về một khóa sinh lý. "Hailey à, em thật sự biết Omega có thể mang thai chứ?" Lăng Sầm nghi hoặc hỏi, cậu nhớ anh dâu của Hailey cũng là Omega nha, cũng mang thai rồi nha, sao tới phiên cậu Hailey lại phản ứng lớn vậy.

Hailey đứng dậy, lộc cộc đi qua đi lại, đi tới đi lui khiến bản thân bình tĩnh hơn mới ngồi phịch xuống ghế: "Em biết, tất nhiên biết chứ, chỉ là..... em không nghĩ tới anh sẽ...." Lăng Sầm trong lòng cô là một nam thần khiến mọi người say mê, dù tin cậu kết hôn đang được mọi người thảo luận sôi nổi thì cũng rất khó để gắn hình tượng cố hữu của Lăng Sầm với việc kết hôn, giờ lại còn mang thai, vác bụng bầu thật to rồi sinh con. Cảm thấy những việc này và Lăng Sầm không có ăn nhậu gì với nhau hết.

"Chúc mừng anh, Lăng ca." Hailey cuối cùng cũng xây dựng tâm lý xong.

"Cảm ơn em." Lăng Sầm cũng thở phào nhẹ nhõm, nở một nụ cười hạnh phúc, Hailey phản ứng hơi thái quá làm cậu cũng căng thẳng theo.

Hailey nhìn nụ cười của Lăng Sầm mà suýt thất thần, nhan sắc vốn có đã kinh diễm, nay sắc bén giảm bớt, lại tăng thêm sự hạnh phúc ấm áp, cùng sự dịu dàng của một người mẹ. Hailey không biết nên dùng từ ngữ nào để diễn tả nét đẹp này, chỉ thấy cũng cảm nhiễm cảm xúc ngọt ngào của cậu.

"Hiện tại anh có chút việc riêng, thời gian không có nhiều lắm, chúng ta tranh thủ thảo luận các công việc sắp tới của anh." Lăng Sầm vừa nói vừa nhìn phòng tắm. Tốt nhất là nói xong trước khi Lục Kiêu tắm ra, mà Lục Kiêu tắm thì nhanh lắm, nhiều khi Lăng Sầm thấy anh giống như chỉ nhúng nước đã đi ra.

"Dạ, Lăng ca, anh nói đi." Hailey lập tức bước vào trạng thái làm việc, bật đầu cuối chuẩn bị tốc ký.

"Khoảng hai tháng tiếp theo anh sẽ không ra ngoài làm việc, cũng may là các quay chụp đại ngôn các thương hiệu chúng ta đã hoàn thành, đúng không?" Lăng Sầm xác nhận lại với Hailey, cậu chỉ là nhớ vậy nhưng không biết có chính xác không.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ