Chương 56: Công tước xuất hiện

5.1K 363 36
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lục lão phu nhân nhìn qua kính chiếu hậu thấy Lăng Sầm đang yên lặng nắm lấy tay Lục Kiêu, trong lòng cảm thán một câu. Con dâu của nàng đúng là không gì không làm được. So với con dâu của nhà Anna, con dâu nàng tốt hơn gấp trăm lần. Nếu nói, lúc đầu nàng cảm thấy hài lòng với con dâu của mình thì bây giờ phải chuyển thành vô cùng yêu quý rồi.

Xe huyền phù nhanh chóng đến bệnh viện. Nhìn Lục lão phu nhân bước xuống xe, Lăng Sầm nhanh nhẹn bật diện mạo giả lập rồi quay sang trấn an Lục Kiêu:

"Không sao đâu anh, dù thế nào em vẫn sẽ luôn bên cạnh anh."

Lục Kiêu nắm chặt tay Lăng Sầm im lặng gật đầu.

Bệnh án của Lục Kiêu đã có sẵn ở bệnh viện Hạo Hồ. Chuyên gia của Liên Bang Ike xem qua một lượt rồi yêu cầu tiến hành kiểm tra thêm một lần nữa bằng các thiết bị do họ mang sang. Lục lão phu nhân và Lăng Sầm được mời ra khỏi phòng kiểm tra.

Lăng Sầm do dự. Cậu không yên tâm trạng thái của Lục Kiêu. Từ khi bước chân vào bệnh viện cậu cảm thấy cả người anh như một cây cung đang bị kéo căng hết mức, cảm giác bài xích rất mãnh liệt nhưng bị đè nén lại.

"Tôi có thể ở lại không...?" Lăng Sầm quay sang bác sĩ dò hỏi.

"Không cần, người nhà của người bệnh cứ ra ngoài chờ, rất nhanh sẽ kiểm tra xong." Bác sĩ giọng điệu bình thản như đã trải qua sự việc giống vậy hàng trăm lần.

Lăng Sầm nhíu mày, định nói thêm nhưng Lục Kiêu lắc đầu: "Em ra ngoài chờ ta đi."

Đã rất nhiều lần đối diện với các chuyên gia đầu ngành, ở các bệnh viện lẫn ở nhà riêng, kết quả hết lần này đến lần khác không có gì thay đổi, chỉ mang lại cảm giác thất vọng ngày càng sâu sắc khiến Lục Kiêu sinh ra cảm giác bài xích khám bệnh. Anh cảm thấy như mỗi lần câu trả lời chỉ có thể là 'xin lỗi', thêm ánh mắt thương hại, khiến anh càng ngày càng cảm thấy nặng nề và tuyệt vọng. Nhưng lần này đi cùng anh có Lăng Sầm, nhìn thấy cậu khẩn trương lo lắng, tâm trạng treo lơ lửng của Lục Kiêu kỳ diệu mà đáp xuống, trong lòng chỉ cảm thấy thản nhiên.

"Dạ." Lăng Sầm đáp lời. Không tình nguyện mà theo Lục lão phu nhân bước ra ngoài chờ.

Cửa phòng đóng lại, Lăng Sầm ở bên ngoài khẩn trương đi qua đi lại.

"Lăng Sầm, con tới đây ngồi đi." Lục lão phu nhân nhìn Lăng Sầm đi đi lại lại 5 phút đồng hồ cảm thấy choáng váng hết cả đầu óc liền gọi cậu.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ