Chương 86: Vị bạc hà

3.9K 343 37
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Giữa trưa, ánh mặt trời ấm áp xua bớt không khí lạnh mùa đông, bên trong phòng khách của xe nhà lại càng ấm áp hơn.

(Đây là một chiếc xe nhà hạng sang và nội thất bên trong, giá tầm 3 tỷ đô thì phải)

"Chào tiên sinh!" Carl đứng bên ngoài xe, thấy Lăng Sầm mang diện mạo giả lập thường dùng bước đến, hơi cúi người chào hỏi nhưng không gọi ra thân phận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chào tiên sinh!" Carl đứng bên ngoài xe, thấy Lăng Sầm mang diện mạo giả lập thường dùng bước đến, hơi cúi người chào hỏi nhưng không gọi ra thân phận.

"Chào cậu, cậu đi nghỉ trưa đi, không cần ở đây canh giúp chúng tôi đâu." Lăng Sầm cũng mỉm cười đáp lại Carl cùng một vị cảnh vệ khác mà cậu không biết tên.

"À, vâng." Carl hơi sửng sốt nhưng nhìn đến ánh mắt là nam nhân đều hiểu, thì đồng ý, kéo bạn mình cùng đi ra một khoảng xa. Trong đầu thì nghĩ, Hailey cũng ở đây, không bằng tranh thủ mời cô gái đáng yêu ấy cùng ăn bữa trưa.

Lăng Sầm bị nhìn một cái, tuy cũng là cậu cố ý ám chỉ nhưng khi người khác hiểu thì tự nhiên lại thấy hơi xấu hổ, hai má nóng lên, mặt đỏ tai hồng vội chui vào trong xe, đóng sầm cửa lại.

"Chồng ơi!" Lăng Sầm vừa thấy Lục Kiêu đã lao đến, giọng điệu làm nũng đến mức người nghe cũng run run. Mấy ngày nay cứ hễ gặp được Lục Kiêu cậu đều không tự chủ mà rơi vào trạng thái này, bản thân lại cũng không tự nhận biết.

Lục Kiêu đang ngồi nghiêm chỉnh trên ghế sô pha, mặt không đổi sắc giữ Lăng Sầm lại.

"Ngồi xuống, đừng nhúc nhích lung tung."

"Lại làm sao vậy?" Lại nữa rồi...

"Em chú ý hình tượng, dù gì cũng đang ở bên ngoài." Bao nhiêu người đều đang nhìn chằm chằm muốn tìm được nhược điểm của Lăng Sầm, đặc biệt là người đại diện cũ, bọn họ cũng không nên tự động đưa ra thì tốt hơn.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ