Chương 108: Tiêu chuẩn kép

4.9K 355 45
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm vừa nói xong cũng tự thấy buồn cười.

"Chồng ơi, nếu bé con là Alpha thì giao cho anh nhé, anh dạy bé con học bài, huấn luyện cơ giáp, trở thành một Alpha ưu tú giống anh." Lăng Sầm khẽ híp mi tính toán.

Bị Lăng Sầm gián tiếp khen Lục Kiêu cũng hơi mắc cỡ. Trước khi gặp Lăng Sầm anh thấy mình cũng bình thường như bao Alpha khác, dù thể năng và tinh thần lực có cao hơn một chút thì anh vẫn phải học tập và huấn luyện như mọi người, có khi còn làm nhiều hơn theo khả năng, làm gì có ưu tú, siêu viễn như Lăng Sầm nói. Vậy mà cứ có cơ hội là Lăng Sầm lại khen ngợi anh, cũng không thể nói là khen vì cậu nói tự nhiên như chính trong lòng cậu, anh thật sự như vậy. Anh nghe nhiều mà thỉnh thoảng vẫn thấy ngại ngùng.

"Giống ta? Ta cũng đâu phải một người quá giỏi?"

"Anh đương nhiên giỏi, chồng em là giỏi nhất!" Lăng Sầm lập tức cãi lại.

"Ừm, vậy nếu bé con là Beta hay Omega thì sao?" Lục Kiêu tùy tiện hỏi.

Lăng Sầm lười biếng kéo Lục Kiêu nằm xuống, chui vào ngực anh: "Thì vẫn là anh dạy học." Lăng Sầm nghĩ phải khắc sâu trách nhiệm dạy dỗ bé con cho Lục Kiêu, sau này toàn bộ do anh phụ trách, chứ bắt một học tra như cậu đi dạy thì sẽ làm hư bé con mất thôi. Lục Kiêu là học thần, anh không dạy ai dạy. "Em hi vọng trí tuệ của Hoa Hồng Nhỏ giống anh." Nói tới đây Lăng Sầm hơi sốt ruột, cầu mong ông trời cho bé con di truyền trí thông minh của Lục Kiêu, đừng có lấy giá trị trung bình của hai người, cậu sẽ kéo thấp chỉ số thông minh của bé con mất.

Lục Kiêu nghe hiểu, dở khóc dở cười. Đúng là thành tích học tập của Lăng Sầm không có thành tựu gì nhưng anh chắc chắn chỉ số thông minh của Lăng Sầm không thấp, chưa kể EQ chắc chắn cũng cao hơn anh, cậu chỉ là không đủ tự tin thôi.

"Vậy nếu là Omega, ta mong bé con sẽ thừa hưởng tướng mạo của em." Mỹ nhân toàn Liên Bang.

"Không nên!" Lăng Sầm vội vàng phản đối, "Giống anh thì tốt hơn..."

Lục Kiêu khó hiểu: "Em không muốn bé con di truyền điều gì từ em sao?" Bình thường không phải nên muốn bé con mang đặc điểm của cả hai người sao?

"Xinh đẹp có tác dụng gì đâu? Toàn dẫn đến một đám người mơ ước." Cậu ở mặt này đã chịu đủ khổ sở, xinh đẹp nhưng không có năng lực bảo vệ bản thân, thì càng nguy hiểm, cậu chỉ muốn bé con lớn lên vui vẻ khỏe mạnh.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ